ประมวลภาพงาน 7 ทศวรรษ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย









































































































ประมวลภาพงาน 7 ทศวรรษ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย วันที่ 7 สิงหาคม 2566 โดยได้รับเกียรติจาก
คุณวิวัฒน์ วิกรานตโนรส ผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เป็นประธานในงานครบรอบ 7 ทศวรรษ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย
คุณศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย  ณ ห้องสกาย ชั้น 18 โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก ถ.รามคำแหง กรุงเทพฯ 

  ภายในงานยังมีการมอบรางวัลเกียรติยศเขิดชูเกียรติให้กับบุคคลากรผู้ทรงคุณค่าของ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เริ่มจาก 2 บุคคลที่เป็นปูชนียบุคคลที่ทำประโยชน์ให้กับวงการเพาะกายไทยมาอย่างยาวนาน แม้ว่าในปัจจุบัน ทั้งคู่ได้เสียชีวิตไปแล้ว ได้แก่ อ.เจือ จักษุรักษ์ และ อ.พูล กิ่งมณี 
  ส่วนอีก 2 รางวัลเชิดชูเกียรติ ได้มีการมอบให้ 2 บุคคลที่เป็นคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ได้แก่ อ.สาลี่ สว่างสุข เลขาธิการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย และอ.ธวัช ศิริศรี กรรมการบริหารและนายทะเบียน สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย
   นอกจากนี้ ทางสมาคมฯ ยังได้เปิดตัวนักกีฬา จำนวน 41 คน ที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 55 ระหว่างวันที่ 1-7 กันยายน 2566 ณ เมืองกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล 

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย : http://tbpa.or.th