ทัพสาวไทยยู 16 กลับถึงไทยหลังจบที่ 4 ศึกชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 9 กรกฎาคม เวลา 18.30 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปี เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชน รุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่ประเทศจีน ทีมวอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุ 16 ปีจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 4 หลังพ่ายให้กับไต้หวัน 0-3 เซต อดตั๋วเข้าไปแข่งขันต่อในศึกวอลเลย์บอล รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี ชิงแชมป์โลก 2024 ร.ท.สุพนจ์ใช้บางยางรองเลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งปะเทศไทยเดินทางไปต้อนรับและให้โอวาทแก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมที่ทำหน้าที่อย่างเต็มที่กับการแข่งขันในครั้งนี้

วันที่ 9 กรกฎาคม เวลา 18.30 . ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปี เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชน รุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่ประเทศจีน

ทีมวอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุ 16 ปีจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 4 หลังพ่ายให้กับไต้หวัน 0-3 เซต อดตั๋วเข้าไปแข่งขันต่อในศึกวอลเลย์บอล รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี ชิงแชมป์โลก 2024

..สุพนจ์ใช้บางยางรองเลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งปะเทศไทยเดินทางไปต้อนรับและให้โอวาทแก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมที่ทำหน้าที่อย่างเต็มที่กับการแข่งขันในครั้งนี้

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/