สองสาวชายหาด เบสท์-ไบรท์ บินสู้ศึกบีช โปร ทัวร์ ชาเล้นท์ ที่บราซิล

วันที่ 17 มีนาคม 2567 ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดหญิงทีมชาติไทย เบสท์ วรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี และ ไบรท์ ธาราวดี นาราพรลภัส ออกเดินทางสู่ประเทศบราซิลเพื่อเข่าร่วมแข่งขันรายการ บีช โปร ทัวร์ ชาเล้นท์ 2 รายการ สำหรับสองรายการที่ เบสท์ และ ไบรท์จะลงแข่งขัน ได้แก่ รายการ บีช โปร ทัวร์ ชาเล้นท์ ที่เมืองรีซีฟ ระหว่างวันที่ 21 – 24 มีนาคม 2567 และเมืองสควารีมา ระหว่างวันที่ 28 – 31 มีนาคม 2567 เพื่อเก็บคะแนนสะสมสำหรับคว้าตั๋วโอลิมปิกเกมส์ 2024 รายชื่อนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมมีดังนี้ นักกีฬา นางสาววรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี นางสาวธาราวดี นาราพรลภัส เจ้าหน้าที่ พ.อ.อ.เพชรราช …

วันที่ 17 มีนาคม 2567 ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดหญิงทีมชาติไทย เบสท์ วรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี และ ไบรท์ ธาราวดี นาราพรลภัส ออกเดินทางสู่ประเทศบราซิลเพื่อเข่าร่วมแข่งขันรายการ บีช โปร ทัวร์ ชาเล้นท์ 2 รายการ

สำหรับสองรายการที่ เบสท์ และ ไบรท์จะลงแข่งขัน ได้แก่ รายการ บีช โปร ทัวร์ ชาเล้นท์ ที่เมืองรีซีฟ ระหว่างวันที่ 21 – 24 มีนาคม 2567 และเมืองสควารีมา ระหว่างวันที่ 28 – 31 มีนาคม 2567 เพื่อเก็บคะแนนสะสมสำหรับคว้าตั๋วโอลิมปิกเกมส์ 2024 รายชื่อนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมมีดังนี้

นักกีฬา

นางสาววรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี

นางสาวธาราวดี นาราพรลภัส

เจ้าหน้าที่

พ.อ.อ.เพชรราช พุฒิซ้อน

นายฤทธิเดช ทรัพย์ทวีกูล

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/