ขอแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จหลักสูตร Thailand PGA Q-School 2023 #2

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย จัดการสอบเพื่อเป็นสมาชิกสามัญและวิสามัญประจำปี 2566 ครั้งที่ 2 ในหลักสูตร Thailand PGA Q-School ซึ่งได้ดำเนินการจัดอบรมกฎ, สอบภาคสนาม และอบรมภาคทฤษฎี โดยมีโปรป้อมเพ็ชร สารพุทธิ (อุปนายกและกรรมการกลาง) เป็นผู้อำนวยการหลักสูตร และโปรวัลลภ ขนาดนิด (อุปนายกและนายทะเบียน) เป็นผู้ดำเนินการจัดการฝึกอบรม สำเร็จลุล่วงแล้วนั้น ได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จหลักสูตร Thailand PGA Q-School 2023 ครั้งที่ 2 จำนวนทั้งสิ้น 77 คน แบ่งเป็นประเภทนักกอล์ฟอาชีพ (TP) จำนวน 13 คน และประเภทผู้ฝึกสอนกอล์ฟอาชีพ (GI) จำนวน 64 คน โดยได้รับเกียรติจากคุณเมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคม เป็นผู้มอบประกาศนียบัตร เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟคลับ

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย จัดการสอบเพื่อเป็นสมาชิกสามัญและวิสามัญประจำปี 2566 ครั้งที่ 2 ในหลักสูตร Thailand PGA Q-School ซึ่งได้ดำเนินการจัดอบรมกฎ, สอบภาคสนาม และอบรมภาคทฤษฎี โดยมีโปรป้อมเพ็ชร สารพุทธิ (อุปนายกและกรรมการกลาง) เป็นผู้อำนวยการหลักสูตร และโปรวัลลภ ขนาดนิด (อุปนายกและนายทะเบียน) เป็นผู้ดำเนินการจัดการฝึกอบรม สำเร็จลุล่วงแล้วนั้น

ได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จหลักสูตร Thailand PGA Q-School 2023 ครั้งที่ 2 จำนวนทั้งสิ้น 77 คน แบ่งเป็นประเภทนักกอล์ฟอาชีพ (TP) จำนวน 13 คน และประเภทผู้ฝึกสอนกอล์ฟอาชีพ (GI) จำนวน 64 คน โดยได้รับเกียรติจากคุณเมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคม เป็นผู้มอบประกาศนียบัตร เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟคลับ กรุงเทพฯ

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จหลักสูตร Thailand PGA Q-School ในครั้งนี้ และขอขอบคุณวิทยากร ทีมงานทุกฝ่าย ที่ทำให้การสอบโปรครั้งนี้สำเร็จลุล่วงด้วยดี

โดยในวันเดียวกันสมาคมได้จัด “ตลาดนัดแรงงาน” สำหรับผู้สำเร็จหลักสูตร Thailand PGA Q-School ครั้งนี้ และสมาชิกประเภทผู้ฝึกสอนกอล์ฟ (GI) ที่สนใจร่วมงานกับ 10 สถาบันสอนกอล์ฟได้แก่ The Perfect Swing, GOLF SPACE ACADEMY, Golfing Ground Performance Center, โรงเรียนสอนกอล์ฟเชาวรัตน์ (CGA), The GOLF CONNEX, UNDERPAR CLUB, Golflab by TPI Certified Coaches, Boonrod golf total co.,ltd.,Golf Swing Academy และ 9vision Golf Performance ที่มาเชิญชวนและสัมภาษณ์งานโดยตรง ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการร่วมกันพัฒนาบุคลากรและวงการกอล์ฟ โดยหลังจากนี้สมาคมจะมีการร่วมงานกับสถาบันสอนกอล์ฟในการพัฒนาแพลตฟอร์มที่จะช่วยให้การเรียนการสอนกอล์ฟเข้าถึงง่าย สะดวก และได้รับมาตรฐานที่รับรองโดยสมาคม

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ขอขอบคุณทั้ง 10 สถาบันสอนกอล์ฟที่มาร่วมงานในครั้งนี้ หากมีข้อบกพร่องและไม่สะดวกประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย : https://thailandpga.or.th/