ชมรมอดีตลูกยางไทยเยี่ยม อดีตนักตบเซียพเกมส์

นายอุดร เรือนเงิน ประธานชมรมอดีตนักกีฬาและผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย นำคณะกรรมการชมรม ได้แก่ พ.อ.กฤษฎา ภาคเสมา, พ.ต.วิธาน ศรีเลขา ที่ปรึกษา, นายธรรมนูญ ทองสงฆ์ รองประธานชมรมฯ และ น.อ.หญิง วิยะดา เนตรมุกดา ร.น.กรรมการ เยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของให้กับนายภมร ฤทธิ์เดช อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย สังกัดสรรพาวุธ ทหารบก ที่บ้านพักย่านปากเกร็ด เมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 ประวัติของนายภมร ฤทธิ์เดช หรือ ช้าง อายุ 74 ปี ติดทีมชาติไทยในยุคก่อตั้ง ในการแข่งขันกีฬาเซียพเกมส์ หรือ ซีเกมส์ในปัจจุบัน  โดย ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เล่นในตำแหน่งเซตเตอร์ เล่นร่วมกันกับ พ.อ.กฤษดา ภาคเสมา และ พ.ต.วิธาน ศรีเลขา กรรมการชมรมฯ  อดีตทีมชาติ และที่ปรึกษาชมรม ในโอกาศนี้นายภมร ฤทธิ์เดช …

นายอุดร เรือนเงิน ประธานชมรมอดีตนักกีฬาและผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย นำคณะกรรมการชมรม ได้แก่ พ.อ.กฤษฎา ภาคเสมา, พ.ต.วิธาน ศรีเลขา ที่ปรึกษา, นายธรรมนูญ ทองสงฆ์ รองประธานชมรมฯ และ น.อ.หญิง วิยะดา เนตรมุกดา ร.น.กรรมการ เยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของให้กับนายภมร ฤทธิ์เดช อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย สังกัดสรรพาวุธ ทหารบก ที่บ้านพักย่านปากเกร็ด เมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566

ประวัติของนายภมร ฤทธิ์เดช หรือ ช้าง อายุ 74 ปี ติดทีมชาติไทยในยุคก่อตั้ง ในการแข่งขันกีฬาเซียพเกมส์ หรือ ซีเกมส์ในปัจจุบัน  โดย ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เล่นในตำแหน่งเซตเตอร์ เล่นร่วมกันกับ พ.อ.กฤษดา ภาคเสมา และ พ.ต.วิธาน ศรีเลขา กรรมการชมรมฯ  อดีตทีมชาติ และที่ปรึกษาชมรม

ในโอกาศนี้นายภมร ฤทธิ์เดช ยื่นสมัครเป็นสมาชิกชมรมโดยประธานชมรมฯ โดยนายอุดร เรือนเงินได้มอบเสื้อชมรม โดยนายธรรมนูญ ทองสงฆ์ รองประธานชมรมฯ ได้ชี้แจงสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกชมรมฯ จะได้รับจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NFDF)

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/