ขอเชิญสมาชิก GI เข้าร่วมตลาดนัดแรงงาน

ตามที่สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ได้เปิดรับสถาบันสอนกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมตลาดนัดแรงงาน เพื่อมองหาผู้ฝึกสอนกอล์ฟที่มีคุณภาพมาร่วมงานนั้น ได้รับความสนใจจาก 6 สถาบันสอนกอล์ฟชั้นนำของประเทศตอบรับเข้าร่วมงานแล้ว สมาคมฯจึงขอเรียนเชิญสมาชิกประเภทผู้ฝึกสอน (GI) ที่สนใจสมัครงานกับสถาบันสอนกอล์ฟชั้นนำของประเทศในตลาดนัดแรงงาน วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:00 – 12:00 น. ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟคลับ กรุงเทพฯ ฟรี!ไม่มีค่าใช้จ่าย สมาชิก GI ท่านใดสนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://forms.gle/5eXE67sSPSvp1BoP7 สำหรับสถาบันสอนกอล์ฟใดที่สนใจยังสามารถแจ้งความประสงค์เข้าร่วมมาที่อีเมล support@thailandpga.or.th โดยระบุชื่อเรื่อง “เข้าร่วมตลาดนัดแรงงาน” และรายละเอียดสั้นๆเกี่ยวกับสถาบันสอนกอล์ฟของท่าน

ตามที่สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ได้เปิดรับสถาบันสอนกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมตลาดนัดแรงงาน เพื่อมองหาผู้ฝึกสอนกอล์ฟที่มีคุณภาพมาร่วมงานนั้น ได้รับความสนใจจาก 6 สถาบันสอนกอล์ฟชั้นนำของประเทศตอบรับเข้าร่วมงานแล้ว

สมาคมฯจึงขอเรียนเชิญสมาชิกประเภทผู้ฝึกสอน (GI) ที่สนใจสมัครงานกับสถาบันสอนกอล์ฟชั้นนำของประเทศในตลาดนัดแรงงาน วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:00 – 12:00 น. ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟคลับ กรุงเทพฯ ฟรี!ไม่มีค่าใช้จ่าย

สมาชิก GI ท่านใดสนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://forms.gle/5eXE67sSPSvp1BoP7

สำหรับสถาบันสอนกอล์ฟใดที่สนใจยังสามารถแจ้งความประสงค์เข้าร่วมมาที่อีเมล support@thailandpga.or.th โดยระบุชื่อเรื่อง “เข้าร่วมตลาดนัดแรงงาน” และรายละเอียดสั้นๆเกี่ยวกับสถาบันสอนกอล์ฟของท่าน

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย : https://thailandpga.or.th/