ทัพชายหาดยู 21 ลงซ้อมสนามจริงเตรียมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย

ทีมวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย ทั้งประเภททีมชายและประเภททีมหญิง ลงฝึกซ้อมที่สนามวอลเลย์บอลชายหาด โรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า จ.ร้อยเอ็ด ก่อนลงทำการแข่งขันศึกวอลเลย์บอลชายหาด “เอส โคล่า” รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4 ผลงานที่ดีที่สุดครั้งที่ผ่านมาของทีมชายหาดยู 21 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย จบด้วยอันดับ 2 ทั้งประเภททีมหญิง (สุจิณณา เจิมพูล / อภิญญา แสงแพง) และประเภททีมชาย (พิชากร นะราธร  / ปรวิทย์ เตาวะโต) เมื่อปี 2021 และในการแข่งขันชิงแชมป์โลก 2021 ที่จ.ภูเก็ต ทำผลงานจบอันดับที่ 9 ทั้งสองประเภท สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “เอส โคล่า” รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2566 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาด โรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า จ.ร้อยเอ็ด ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง …

ทีมวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย ทั้งประเภททีมชายและประเภททีมหญิง ลงฝึกซ้อมที่สนามวอลเลย์บอลชายหาด โรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า จ.ร้อยเอ็ด ก่อนลงทำการแข่งขันศึกวอลเลย์บอลชายหาด “เอส โคล่า” รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4

ผลงานที่ดีที่สุดครั้งที่ผ่านมาของทีมชายหาดยู 21 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย จบด้วยอันดับ 2 ทั้งประเภททีมหญิง (สุจิณณา เจิมพูล / อภิญญา แสงแพง) และประเภททีมชาย (พิชากร นะราธร  / ปรวิทย์ เตาวะโต) เมื่อปี 2021 และในการแข่งขันชิงแชมป์โลก 2021 ที่จ.ภูเก็ต ทำผลงานจบอันดับที่ 9 ทั้งสองประเภท

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “เอส โคล่า” รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2566 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาด โรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า จ.ร้อยเอ็ด ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง Youtube : TVA Channel

รายชื่อนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมไทย

ทีมชาย

ไทย 1 : นายภูธเนตร คำเต้า 2. นายสายพิรุณ รวยรุ่ง

ไทย 2 : นายวทัญญู ใจทา 2. นายวิชญ วิเศษการ

ไทย 3 : นายศุภศักดิ์ ดีเด่น 2. นายกิตติภูมิ รุจิสุข

ผู้ฝึกสอน/ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน

จ.อ.รวีวัฒน์ น้อยเกิด

จ.อ.ชาญชัย นาคประคอง

นายปริญญา บัวพันธ์

ทีมหญิง

ไทย 1 : นางสาวพัชราพร สีหะวงศ์ 2. นางสาวจิดาภา บุหนองขุ่น

ไทย 2 : นางสาวสลิลดา มุงคล 2. นางสาวสมิตรา ศรีมะโรงนาม

ไทย 3 : สุจิณณา เจิมพูล 2. นางสาวทัศนีย์ จงย่อกลาง

ผู้ฝึกสอน/ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน

จ่าเอก อภิชาต บัวเหลือง

พันจ่าเอก รุ่งเรือง ฐานวิเศษ

อส.ทพ. ณรงค์เดช กางกรณ์

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/