หนุ่มยู 20 ซ้อมปรับจุดพลาดเตรียมลุยรอบสองศึกชิงแชมป์เอเชีย

วอลเลย์บอลชายรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมปรับจุดบกพร่อง หลังคว้าชัยชนะนัดแรกมาครอง  ทีมวอลเลย์บอลชายยู 20 ลงสนามพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งในกลุ่ม ดีมีเพียง 2 ทีมเท่านั้น เนื่องจากคาซัคสถานที่อยู่ร่วมสายขอถอนทีม โดยทีมชาติไทยเป็นฝ่ายเอาชนะไป 3-0 เซต 25-17, 25-18, 25-16 ทำให้ทีมไทยผ่านเข้าสู่รอบสอง ในฐานะทีมแชมป์กลุ่ม ดี.  ผศ. เกียรติศักดิ์ สิทธิ ผู้จัดการทีมถึงการฝึกซ้อมว่า สตาฟโค้ชให้นักกีฬาฝึกซ้อมจุดพิดพลาดจากนัดแรก ตอนนี้ทีมไทยผ่านเข้าสู่รอบสองในฐานะแชมป์ กลุ่ม ดี. ตอนนี้ยังไม่ทรายว่าจะเจอกับทีมไหน ซึ่งจะมีการจับสลากในคืนนี้ ขอกำลังใจแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยส่งกำลังใจให้นักกีฬาทุกคน เกมการแข่งขันในนัดต่อไปจะเป็นเกมในรอบสอง รอผลการจับสลาก โดยจะแข่งขันในวันที่ 26 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย 

วอลเลย์บอลชายรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมปรับจุดบกพร่อง หลังคว้าชัยชนะนัดแรกมาครอง 

ทีมวอลเลย์บอลชายยู 20 ลงสนามพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งในกลุ่ม ดีมีเพียง 2 ทีมเท่านั้น เนื่องจากคาซัคสถานที่อยู่ร่วมสายขอถอนทีม โดยทีมชาติไทยเป็นฝ่ายเอาชนะไป 3-0 เซต 25-17, 25-18, 25-16 ทำให้ทีมไทยผ่านเข้าสู่รอบสอง ในฐานะทีมแชมป์กลุ่ม ดี. 

ผศ. เกียรติศักดิ์ สิทธิ ผู้จัดการทีมถึงการฝึกซ้อมว่า สตาฟโค้ชให้นักกีฬาฝึกซ้อมจุดพิดพลาดจากนัดแรก ตอนนี้ทีมไทยผ่านเข้าสู่รอบสองในฐานะแชมป์ กลุ่ม ดี. ตอนนี้ยังไม่ทรายว่าจะเจอกับทีมไหน ซึ่งจะมีการจับสลากในคืนนี้ ขอกำลังใจแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยส่งกำลังใจให้นักกีฬาทุกคน

เกมการแข่งขันในนัดต่อไปจะเป็นเกมในรอบสอง รอผลการจับสลาก โดยจะแข่งขันในวันที่ 26 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย 

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/