ผู้ว่ากกท.ร่อนหนังสือถึงทุกสมาคมกีฬาขอความร่วมมือป้องกันไวรัส โควิด-19

นายก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้ร่อนหนังสือไปยังสมาคมกีฬาต่างๆเพื่อขอความร่วมมือในการดำเนินการผ่อนปรนกิจการ และกิจกรรมด้านกีฬาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 อย่างเคร่งครัด ภายหลังมีมติจากคณะรัฐมนตรี กับสถานการณ์การแพร่ระบาดที่กลับมารุนแรงมากขึ้น และอาจจะส่งผลกระทบต่อทุกส่วนที่เกี่ยวข้องได้ ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ให้ทุกหน่วยงานได้ทำการพิจารณาถึงผลกระทบการแพร่ระบาด ซึ่งทางด้านการกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงท่องเที่ยว และกีฬา ในฐานะผู้ให้การช่วยเหลือ การส่งเสริม หรือสนับสนุนกีฬาอาชีพ จึงได้ไคร่ขอความร่วมมือผู้จัดการแข่งขันกีฬาอาชีพ ดำเนินการตามมาตรการผ่อนปรนกิจการ และกิจกรรมด้านกีฬาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 อย่างเคร่งครัดจนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ภาวะปรกติอีกครั้ง ทั้งนี้หากเป็นไปได้ ขอให้หลีกเลี่ยงการจัดการแข่งขัน จนกว่าสถานการณ์จะปรกติ ทั้งนี้ทางสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย โดยนายกเอกซ์ เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา ก็ได้มีคำสั่งให้พนักงาน และลูกจ้างของ กกท. ปฏิบัติงานที่บ้าน (Work From Home) โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค.2563 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง ประกอบกับการปิดสำนักงานสมาคมฯ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ

นายก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้ร่อนหนังสือไปยังสมาคมกีฬาต่างๆเพื่อขอความร่วมมือในการดำเนินการผ่อนปรนกิจการ และกิจกรรมด้านกีฬาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 อย่างเคร่งครัด ภายหลังมีมติจากคณะรัฐมนตรี กับสถานการณ์การแพร่ระบาดที่กลับมารุนแรงมากขึ้น และอาจจะส่งผลกระทบต่อทุกส่วนที่เกี่ยวข้องได้

ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ให้ทุกหน่วยงานได้ทำการพิจารณาถึงผลกระทบการแพร่ระบาด ซึ่งทางด้านการกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงท่องเที่ยว และกีฬา ในฐานะผู้ให้การช่วยเหลือ การส่งเสริม หรือสนับสนุนกีฬาอาชีพ จึงได้ไคร่ขอความร่วมมือผู้จัดการแข่งขันกีฬาอาชีพ ดำเนินการตามมาตรการผ่อนปรนกิจการ และกิจกรรมด้านกีฬาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 อย่างเคร่งครัดจนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ภาวะปรกติอีกครั้ง ทั้งนี้หากเป็นไปได้ ขอให้หลีกเลี่ยงการจัดการแข่งขัน จนกว่าสถานการณ์จะปรกติ

ทั้งนี้ทางสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย โดยนายกเอกซ์ เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา ก็ได้มีคำสั่งให้พนักงาน และลูกจ้างของ กกท. ปฏิบัติงานที่บ้าน (Work From Home) โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค.2563 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง ประกอบกับการปิดสำนักงานสมาคมฯ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา ชั้นที่ 21 ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย เช่นกัน

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย : https://thailandpga.or.th/

Leave a Reply