FIVB แจ้งปรับปรุงกติกาใหม่ 2021-2024

หลังจากที่สหพันธ์วอลเลย์บอลจัดประชุมสามัญใหญ่ครั้งที่ 37 (เอฟไอวีบี เวิลด์ คอนเกรส) เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีการหารือถึงการปรับปรุงกติกาการแข่งขันวอลเลย์บอลใหม่ 2021-2024 และประกาศใช้อย่างเป็นทางการ โดยศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2021 ได้เริ่มใช้ในการแข่งขันเลกที่ 2   ทั้งนี้สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยได้แปลกติกาที่ถูกปรับปรุงใหม่เป็นภาษาไทย โดย ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงศ์ประเสริฐ รองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย และ นายทรงศักดิ์ เจริญพงศ์ ประธานผู้ตัดสินสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย สำหรับรายละเอียดและกติกาใหม่ฉบับภาษาไทย สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ >>> คลิก

หลังจากที่สหพันธ์วอลเลย์บอลจัดประชุมสามัญใหญ่ครั้งที่ 37 (เอฟไอวีบี เวิลด์ คอนเกรส) เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีการหารือถึงการปรับปรุงกติกาการแข่งขันวอลเลย์บอลใหม่ 2021-2024 และประกาศใช้อย่างเป็นทางการ โดยศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2021 ได้เริ่มใช้ในการแข่งขันเลกที่ 2  

ทั้งนี้สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยได้แปลกติกาที่ถูกปรับปรุงใหม่เป็นภาษาไทย โดย ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงศ์ประเสริฐ รองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย และ นายทรงศักดิ์ เจริญพงศ์ ประธานผู้ตัดสินสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย

สำหรับรายละเอียดและกติกาใหม่ฉบับภาษาไทย สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ >>> คลิก

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/

Leave a Reply