“โรนัลโด” โพสต์ระบายอารมณ์ หลังตรวจเจอเชื้อโควิดซ้ำรอบที่ 3

คริสเตียโน โรนัลโด โพสต์โซเชียลระบายอารมณ์ ตรวจเจอเชื้อ
อ่านข่าวต้นฉบับ: “โรนัลโด” โพสต์ระบายอารมณ์ หลังตรวจเจอเชื้อโควิดซ้ำรอบที่ 3

คริสเตียโน โรนัลโด โพสต์โซเชียลระบายอารมณ์ ตรวจเจอเชื้อโควิดซ้ำอีกครั้ง พลาดเกมเตะยูเว่แล้ว 4 นัด หวังกลับสู้สึกกัลโซ่ เซเรียอา 1 พ.ย. นี้ 

วันที่ 30 ตุลาคม 2563 มติชนรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด นักเตะซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของยูเวนตุส พลาดโอกาสลงสนามช่วยทีมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ยูเว่พ่ายบาร์เซโลน่าคาถิ่น 0-2 เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” และยังอยู่ระหว่างกักตัวที่บ้านพักในเมืองตูริน

ล่าสุด “โรนัลโด” ได้โพสต์ข้อความทางโซเชียลมีเดีย ระบุว่า “การตรวจ PCR (เพื่อหาเชื้อโควิด) ช่างห่วยแตก” ก่อนจะลบออกในเวลาต่อมา โดยสื่อระบุว่า “โรนัลโด” ตรวจเจอโควิดซ้ำเป็นรอบที่ 3 แล้ว

ทั้งนี้ “โรนัลโด” ยืนยันกับแฟนบอลก่อนเกมดังกล่าวว่า ตัวเองสบายดี สุขภาพยังแข็งแรง โดยได้โพสต์ภาพตัดผมเกรียนในท่าทางสบายๆ ก่อนจะโพสต์ข้อความแสดงความหงุดหงิดเรื่องการตรวจโควิดดังกล่าว

การตรวจพบเชื้อโควิดครั้งแรกเมื่อต้นเดือนนี้ในช่วงสัปดาห์ทีมชาติ และเดินทางกลับจากโปรตุเกสไปกักตัวที่อิตาลี ของ “โรนัลโด” ทำให้พลาดเกมเตะของยูเว่แล้ว 4 นัด และหวังว่าจะกลับมาลงสนามได้ในศึกกัลโช่ เซเรียอา ดวลกับสเปเซีย ในวันที่ 1 พฤศจิกายน

อ่านข่าวต้นฉบับ: “โรนัลโด” โพสต์ระบายอารมณ์ หลังตรวจเจอเชื้อโควิดซ้ำรอบที่ 3

Leave a Reply