ธงชัย ส่งกำลังใจถึงรุ่นน้องฝ่าวิกฤติ โควิด-19

โปรธงชัย ใจดี นักกอล์ฟระดับตำนานของเมืองไทย ออกมาส่งกำลังใจถึงทุกภาคส่วน โดยเฉพาะบรรดานักกอล์ฟรุ่นน้องๆให้ร่วมต่อสู้ และฝ่าฟันวิกฤตการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ไปด้วยกัน พร้อมทั้งยังอวยพรให้ทุกคนอดทน และรักษาสุขภาพให้แข็งแรง เพื่อพร้อมสำหรับการแข่งขัน สวิงระดับตำนานจาก ลพบุรี เดินทางมาร่วมการแข่งขันในศึกกอล์ฟอาชีพ ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ ในรายการ “สิงห์-เอสเอที นครราชสีมา แชมเปี้ยนชิพ 2020” เมื่อสุดสัปดาห์ที่่ผ่านมา เพื่อมาสร้างสีสันให้กับการแข่งขัน พร้อมทั้งยังเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงสถานการณ์ ไวรัส โควิด-19 ที่สร้างผลกระทบให้กับทุกวงการไม่เว้นแม้กระทั่งการแข่งขันกอล์ฟ ซึ่งทำให้ต้องมีการยกเลิก และเลื่อนการแข่งขันไปอย่างมากมาย โปรธงชัย วัย 51 ปี เปิดเผยว่า “การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 กลายเป็นปัญหาของทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต การอยู่ร่วมกัน ทำให้เราต้องป้องกันตัวเองคือต้องสวม มาสค์ และรักษาระยะห่าง ซึ่งก็ส่งผลกระทบกับการแข่งขันกอล์ฟเหมือนกัน แต่ที่ผ่านมาทางภาครัฐก็อนุโลมให้เราจัดการแข่งขันได้ ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ทั้งนี้พวกเราก็จะต้องพยายามฝ่าฟันไปด้วยกัน พยายามเซฟตัวเอง ก็ขอให้ปฏิบัติตามข้อบังคับ และคำแนะนำของทัวร์นาเม้นท์” นักกอล์ฟทำเงินรางวัลสะสมเอเชียน ทัวร์ ออร์เดอร์ออฟเมอริต

โปรธงชัย ใจดี นักกอล์ฟระดับตำนานของเมืองไทย ออกมาส่งกำลังใจถึงทุกภาคส่วน โดยเฉพาะบรรดานักกอล์ฟรุ่นน้องๆให้ร่วมต่อสู้ และฝ่าฟันวิกฤตการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ไปด้วยกัน พร้อมทั้งยังอวยพรให้ทุกคนอดทน และรักษาสุขภาพให้แข็งแรง เพื่อพร้อมสำหรับการแข่งขัน

สวิงระดับตำนานจาก ลพบุรี เดินทางมาร่วมการแข่งขันในศึกกอล์ฟอาชีพ ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ ในรายการ “สิงห์-เอสเอที นครราชสีมา แชมเปี้ยนชิพ 2020” เมื่อสุดสัปดาห์ที่่ผ่านมา เพื่อมาสร้างสีสันให้กับการแข่งขัน พร้อมทั้งยังเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงสถานการณ์ ไวรัส โควิด-19 ที่สร้างผลกระทบให้กับทุกวงการไม่เว้นแม้กระทั่งการแข่งขันกอล์ฟ ซึ่งทำให้ต้องมีการยกเลิก และเลื่อนการแข่งขันไปอย่างมากมาย

โปรธงชัย วัย 51 ปี เปิดเผยว่า “การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 กลายเป็นปัญหาของทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต การอยู่ร่วมกัน ทำให้เราต้องป้องกันตัวเองคือต้องสวม มาสค์ และรักษาระยะห่าง ซึ่งก็ส่งผลกระทบกับการแข่งขันกอล์ฟเหมือนกัน แต่ที่ผ่านมาทางภาครัฐก็อนุโลมให้เราจัดการแข่งขันได้ ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ทั้งนี้พวกเราก็จะต้องพยายามฝ่าฟันไปด้วยกัน พยายามเซฟตัวเอง ก็ขอให้ปฏิบัติตามข้อบังคับ และคำแนะนำของทัวร์นาเม้นท์”

นักกอล์ฟทำเงินรางวัลสะสมเอเชียน ทัวร์ ออร์เดอร์ออฟเมอริต 3 สมัย เผยต่อว่า “ก็อยากจะให้กำลังใจน้องๆทุกคน ขอให้ทนตรงนี้อีกนิดหนึ่ง ผมเชื่อว่าเราจะผ่านพ้นวิกฤติตรงนี้ไปได้ และวงการของเราก็น่าจะกลับมาเหมือนเดิม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขอให้น้องๆอดทน ก็อยากจะเป็นกำลังใจให้ทุกคน แม้จะกระทกกระแท่นบ้าง แต่การแข่งขันก็ยังมีเหมือนเดิม แค่อาจจะไม่สะดวกเหมือนที่ผ่านๆมา แต่สำหรับผมแล้วเมื่อเราสามารถจัดการแข่งขันได้ ทำให้เปิดโอกาสให้กับน้องๆได้มีการแข่งขัน ทำให้เกิดรายได้ แม้ว่าอาจจะไม่เหมือนเดิมก็ตาม มีเงินรางวัลน้อย หรืออาจจะต้องยกเลิกการแข่งไปบ้าง”

อดีตแชมป์เอเชียน ทัวร์ 13 รายการ และแชมป์ยูโรเปี้ยน ทัวร์ 8 รายการ กล่าวทิ้งท้ายว่า “สุดท้ายนี้ก็หวังอย่างยิ่งว่าในปีหน้าสถานการณ์น่าจะดีขึ้น และวิกฤตตรงนี้น่าจะผ่านพ้นไปด้วยดี อีกทั้งหวังว่าจะมีข่าวดีจาก วัคซีนป้องกันที่น่ากำลังจะมีมา ขอให้พวกเรารักษาสุขภาพให้แข็งแรง ดูแลตัวเอง ล้างมือบ่อยๆ และก็หวังว่าการแข่งขันกอล์ฟของสมาคมฯจะเป็นเวทีช่วยพัฒนาน้องๆต่อไปในอนาคต”

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย : https://thailandpga.or.th/

Leave a Reply