ขวัญชัย แท่นนิล และเอกปริษฐิ์ หวู่ ได้สิทธิ์แข่งขัน DP World Tour รายการ Thailand Classic 16-19 ก.พ.นี้

ขวัญชัย แท่นนิล และเอกปริษฐิ์ หวู่ ได้สิทธิ์แข่งขัน DP World Tour รายการ Thailand Classic 16-19 ก.พ.นี้ ที่อมตะสปริงคันทรีคลับ ชิงเงินรางวัลราว 66 ล้านบาท ขวัญชัย แท่นนิล และเอกปริษฐิ์ หวู่ ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน DP World Tour ครั้งแรกในชีวิตในรายการ Thailand Classic โดยได้สิทธิ์จากการได้อันดับ 1 และ 2 Thailand PGA Tour Order of Merit 2022 นับเป็นการกลับมาจัดการแข่งขันในประเทศไทยของ DP World Tour อีกครั้ง หลังจากครั้งล่าสุดเมื่อปี 2016 ซึ่งการจัดการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ สอดรับกับการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) เพื่อฟื้นฟูและเสริมสร้างความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจ

ขวัญชัย แท่นนิล และเอกปริษฐิ์ หวู่ ได้สิทธิ์แข่งขัน DP World Tour รายการ Thailand Classic 16-19 ก.พ.นี้ ที่อมตะสปริงคันทรีคลับ ชิงเงินรางวัลราว 66 ล้านบาท

ขวัญชัย แท่นนิล และเอกปริษฐิ์ หวู่ ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน DP World Tour ครั้งแรกในชีวิตในรายการ Thailand Classic โดยได้สิทธิ์จากการได้อันดับ 1 และ 2 Thailand PGA Tour Order of Merit 2022 นับเป็นการกลับมาจัดการแข่งขันในประเทศไทยของ DP World Tour อีกครั้ง หลังจากครั้งล่าสุดเมื่อปี 2016 ซึ่งการจัดการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ สอดรับกับการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) เพื่อฟื้นฟูและเสริมสร้างความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจ

การแข่งขัน DP World Tour รายการ Thailand Classic นอกจาก ขวัญชัย แท่นนิล และเอกปริษฐิ์ หวู่ ยังมีนักกอล์ฟไทยนำโดย ธงชัย ใจดี อดีตแชมป์ European Tour 8 สมัย และกิรเดช อภิบาลรัตน์ อดีตแชมป์ European Tour 4 สมัย ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันแล้วเช่นกัน แข่งขันวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 66 ล้านบาท

สำหรับแฟนกอล์ฟที่สนใจเข้าชมการแข่งขันสามารถลงทะเบียนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ www.ticketmelon.com/event/thailandclassic

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย : https://thailandpga.or.th/