ผู้ว่าการ กกท. เชิญชวนแฟนบอลชาวไทย ร่วมเชียร์ “ทัพช้างศึก” วันนี้ ในฟุตบอลอาเซียน อัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศ ผ่าน 60 จอ LED Digital Out of Home ทั่วประเทศ

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กล่าวว่า ตามที่ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีนโยบายให้ กกท. ดำเนินการร่วมกับสมาคมกีฬาทุกสมาคม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาระดับชาติและนานาชาติในทุกช่องทาง ที่มีนักกีฬาไทยเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อเป็นการสร้างกระแสการรับรู้ให้แก่เยาวชน และประชาชนได้ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยในเกมส์การแข่งขันต่างๆ นั้น ล่าสุด กกท. ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท PLAN B ในฐานะผู้สนับสนุนสิทธิประโยชน์ กกท. ร่วมกันถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม ในวันนี้ 16 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ผ่าน 60 จอ Digital Out of Home ทั่วประเทศ
“การกีฬาแห่งประเทศไทย และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอมอบโอกาสการมีส่วนร่วมในวินาทีประวัติศาสตร์สำคัญดังกล่าวให้กับชาวไทยทุกคน ร่วมส่งแรงเชียร์แรงใจให้ “ทัพช้างศึก” มุ่งสู่การเป็นแชมป์อาเซียน สมัยที่ 7 ผ่านการถ่ายทอดสดผ่านจอ LED Digital Out of Home จำนวน 60 จอ ทั่วกรุงเทพฯ รวมทั้งหัวเมืองใหญ่อีก 8 จุด ได้แก่
1. Central Festival Chiangmai จ.เชียงใหม่
2. Central Festival Hat Yai จ.สงขลา
3. สี่แยก Central Festival จ.ภูเก็ต
4. Central Plaza Suratthani จ.สุราษฎร์ธานี
5. Central Festival Samui จ.สุราษฎร์ธานี
6. Central Plaza แยกประตูเมือง จ.ขอนแก่น
7. แยกถนนมิตรภาพ จ.นครราชสีมา
8. Central Westgate จ.นนทบุรี
นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถรับชมแบบสด ๆ ได้ผ่านจอโทรทัศน์ช่อง MCOT HD และ T Sports 7 อีกด้วย”
ประชาสัมพันธ์ กกท. / 16 มกราคม 2566

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย : https://www.sat.or.th/