ฟลุ๊คน้อย VS เพชรดำ ยอดมวยราชดำเนิน ชกเสริมความยิ่งใหญ่ นัดชิงมวยรากหญ้า

ฟลุ๊คน้อย ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว กับ เพชรดำ ไก่ย่างห้าดาว (เพชรยินดีอะคาเดมี่) 2 นักชกแห่งปีเวทีราชดำเนิน ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อสร้างสีสัน ในรายการมวยไทยรากหญ้าสู่สากล รอบชิงชนะเลิศ วันแรก วันพุธที่ 28 ธ.ค.65 นี้ ที่เวทีมวย ลานด้านหน้า อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย

 

ทั้งสองถูกประกบให้พบกันอีกครั้ง ในฐานะคู่เอกร่วม จากทั้งหมด 4 คู่เอก ที่ทีมงานเพชรยินดี ส่งมาชกสร้างสีสัน เสริมความยิ่งใหญ่ให้ ศึกมวยไทยรากหญ้าสู่สากล รอบชิงชนะเลิศ วันแรก โดยมวยคู่ฟลุ๊คน้อยกับเพชรดำ จะพบกันพิกัด 136 ปอนด์ ซึ่งในการพบกันครั้งแรก ทั้งคู่ชกกันที่พิกัด 134 ปอนด์ เป็นคู่เอกศึกเพชรยินดี นัดใหญ่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ณ เวทีมวยราชดำเนิน

 

ผลการชกในวันนั้นปรากฏว่า ฟลุ๊คน้อย เป็นฝ่ายชนะคะแนน แย่งแชมป์ไลท์เวท ทรูโฟร์ยู จากเอว เพชรดำ ไปครอง สร้างความคาใจให้กับแชมป์เก่าอย่างเพชรดำเป็นอย่างมาก เมื่อสบโอกาสชกแก้มือกันใหม่ ทั้งคู่จึงประกาศจะชกกันอย่างเต็มที่เพื่อให้หายคาใจ ขณะเดียวกันก็เพื่อศักดิ์ศรีนักมวยแห่งปีของเวทีมวยราชดำเนิน ที่ทั้งคู่เพิ่งได้รับรางวัลมา

 

ฟลุ๊คน้อย ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว ได้รับเลือกเป็น นักมวยไทยยอดเยี่ยมแห่งปี เวทีมวยราชดำเนิน โดยก่อนหน้านั้นไม่นาน เจ้าตัวเพิ่งได้รับรางวัล นักมวยไทยอาชีพดีเด่น (ชาย) จากงานเชิดชูเกียรติบุคคลในวงการกีฬามวยดีเด่น วันมวยไทยแห่งชาติ ครั้งที่ 10 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

 

ขณะที่ เพชรดำ ไก่ย่างห้าดาว ก็ได้รับรางวัล คู่มวยดุเดือดแห่งปี เวทีมวยราชดำเนิน ในการชกเสมอกับ ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย เป็นคู่เอก ศึกเพชรยินดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565 ณ เวทีมวยราชดำเนิน

 

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย : https://www.sat.or.th/