ทัพชายหาดไทยยู 19 บินสู่ตุรกี ลุยศึกชิงแชมป์โลก

วันที่ 12 กันยายน เวลา 23.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี ประเภททีมชายและประเภททีมหญิง ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภุมิสู่ประเทศตุรกี เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก  ทัพชายหาดไทยยู  19 คว้าแชมป์เอเชียทั้งประเภททีมชายและประเภททีมหญิง ในการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเซีย ที่จ.ร้อยเอ็ด เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยประเภททีมชายได้แก่ “อู๋-โก้” ภูธเนตร คำเต้า และ สายพิรุฬ รวยรุ่ง ส่วนประเภททีมหญิงได้แก่ “อัน-เดย์” สลิลดา มุงคล และ สมิตตรา ศรีมะโรงนาม  สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก จะแข่งขันที่เมืองชายฝั่งดิกิลิ จ.อิซมีร์ ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 14-18 กันยายน 2565 โดยทีมไทยออกเดินทางด้วยสายการบินเติร์กกิส แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK69 …

วันที่ 12 กันยายน เวลา 23.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี ประเภททีมชายและประเภททีมหญิง ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภุมิสู่ประเทศตุรกี เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก 

ทัพชายหาดไทยยู  19 คว้าแชมป์เอเชียทั้งประเภททีมชายและประเภททีมหญิง ในการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเซีย ที่จ.ร้อยเอ็ด เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยประเภททีมชายได้แก่ “อู๋-โก้” ภูธเนตร คำเต้า และ สายพิรุฬ รวยรุ่ง ส่วนประเภททีมหญิงได้แก่ “อัน-เดย์” สลิลดา มุงคล และ สมิตตรา ศรีมะโรงนาม 

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก จะแข่งขันที่เมืองชายฝั่งดิกิลิ จ.อิซมีร์ ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 14-18 กันยายน 2565 โดยทีมไทยออกเดินทางด้วยสายการบินเติร์กกิส แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK69 เวลา 23.00 น. ก่อนจะเดินทางต่อไปยังเมืองอิซมีร์ ด้วยสายการบินเติร์กกิส แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK2310 ถึงวันที่ 13 กันยายน เวลา 08.05 น. ตามเวลาท้องถิ่น 


“อู๋” ภูธเนตร คำเต้า / “โก้” สายพิรุฬ รวยรุ่ง

“อัน” สลิลดา มุงคล / “เดย์” สมิตตรา ศรีมะโรงนาม 

 

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/