หนุ่มไทยยู 20 ถึงบ้านเกิดหลังจบที่ 4 ศึกชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 31 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางถึงประเทศไทยหลังเสร้จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่ประเทศบาห์เรน ทัพหนุ่มไทยจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 4 ของรายการหลังพ่ายให้กับเกาหลีใต้ในรอบชิงอันดับ 3 ไป 1-3 เซต ทั้งนี้ “ปาย” กิตติพงษ์ สังศักดิ์ ผู้เล่นหัวเสาสามารถคว้ารางวัล หัวเสายอดเยี่ยมมาครอง โค้ชช้าง กำพล ศรีโพธิ์ ผู้ฝึกสอนของทีมเผยว่า ก่อนไปแข่งขันเราตั้งความหวังไว้ลึก ๆ ที่รอบ 4 ทีม แต่จริง ๆ แล้วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายก็เป็นที่น่าพอใจ แต่การลงเล่นในสนาม เด็ก ๆ ทำได้ดีเกินคาด และทำได้ตามที่ฝึกซ้อม ต้องชื่นชมเด็ก ๆ ที่หัวใจเป็นนักสู้ในครั้งนี้จริง ๆ    

วันที่ 31 สิงหาคม เวลา 18.00 . ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางถึงประเทศไทยหลังเสร้จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่ประเทศบาห์เรน

ทัพหนุ่มไทยจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 4 ของรายการหลังพ่ายให้กับเกาหลีใต้ในรอบชิงอันดับ 3 ไป 1-3 เซต ทั้งนี้ปายกิตติพงษ์ สังศักดิ์ ผู้เล่นหัวเสาสามารถคว้ารางวัล หัวเสายอดเยี่ยมมาครอง

โค้ชช้าง กำพล ศรีโพธิ์ ผู้ฝึกสอนของทีมเผยว่า ก่อนไปแข่งขันเราตั้งความหวังไว้ลึก ที่รอบ 4 ทีม แต่จริง แล้วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายก็เป็นที่น่าพอใจ แต่การลงเล่นในสนาม เด็ก ทำได้ดีเกินคาด และทำได้ตามที่ฝึกซ้อม ต้องชื่นชมเด็ก ที่หัวใจเป็นนักสู้ในครั้งนี้จริง

[See image gallery at volleyball.or.th]

 

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/