หนุ่มยู 20 ไทยลงซ้อมมื้อแรกปรับร่างกายพร้อมลุยศึกเอเชีย

ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีลงฝึกซ้อมเป็นมื้อแรก เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันรายการชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย  หนุ่มไทยเดินทางสู่ประเทศบาห์เรนเพื่อเข้าร่วมแข่งขันในรายการวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย โดยครั้งล่าสุดเมื่อปี 2018 หนุ่มไทยจบด้วยอันดับที่ 3 ของรายการ  โดยการฝึกซ้อมในวันแรกที่สนามบาห์เรน เทเบิล เทนนิส ฮอลล์ ซึ่งเป็นสนามหลักที่ใช้ในการแข่งขัน ทีมงานให้นักกีฬาปรับสภาพร่างกายเพื่อให้คุ้นเคยกับอากาศที่ประเทศบาห์เรน   ผศ. เกียรติศักดิ์ สิทธิ ผู้จัดการทีมเผยว่า “สำหรับการฝึกซ้อมในวันนี้เป็นการเตรียมความพร้อมของนักกีฬาในเรื่องของสภาพอากาศ เพราะเรามาถึงวันแรกอากาศร้อนพอสมควร ก็มาปรับสภาพให้เข้ากับบรรยากาศในสนาม ก่อนการแข่งขันจะเริ่มในอีก 3 วัน วันนี้นักกีฬาก็ปรับสภาพได้ดีขึ้น คิดว่าในวันต่อๆไปก็น่าจะพัฒนาขึ้น” สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 21 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 22-29 สิงหาคม 2565 ณ เมืองริฟฟา ประเทศบาห์เรน แชมป์และรองแชมป์จะได้รับสิทธิ์ผ่านเข้าไปแข่งขันในรายการวอลเลย์บอลชายรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ชิงแชมป์โลก ปี 2023 ซึ่งทีมไทยอยู่ในกลุ่ม ดี. ร่วมกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ …

ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีลงฝึกซ้อมเป็นมื้อแรก เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันรายการชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 

หนุ่มไทยเดินทางสู่ประเทศบาห์เรนเพื่อเข้าร่วมแข่งขันในรายการวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย โดยครั้งล่าสุดเมื่อปี 2018 หนุ่มไทยจบด้วยอันดับที่ 3 ของรายการ 

โดยการฝึกซ้อมในวันแรกที่สนามบาห์เรน เทเบิล เทนนิส ฮอลล์ ซึ่งเป็นสนามหลักที่ใช้ในการแข่งขัน ทีมงานให้นักกีฬาปรับสภาพร่างกายเพื่อให้คุ้นเคยกับอากาศที่ประเทศบาห์เรน  

ผศ. เกียรติศักดิ์ สิทธิ ผู้จัดการทีมเผยว่า “สำหรับการฝึกซ้อมในวันนี้เป็นการเตรียมความพร้อมของนักกีฬาในเรื่องของสภาพอากาศ เพราะเรามาถึงวันแรกอากาศร้อนพอสมควร ก็มาปรับสภาพให้เข้ากับบรรยากาศในสนาม ก่อนการแข่งขันจะเริ่มในอีก 3 วัน วันนี้นักกีฬาก็ปรับสภาพได้ดีขึ้น คิดว่าในวันต่อๆไปก็น่าจะพัฒนาขึ้น”

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 21 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 22-29 สิงหาคม 2565 ณ เมืองริฟฟา ประเทศบาห์เรน แชมป์และรองแชมป์จะได้รับสิทธิ์ผ่านเข้าไปแข่งขันในรายการวอลเลย์บอลชายรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ชิงแชมป์โลก ปี 2023 ซึ่งทีมไทยอยู่ในกลุ่ม ดี. ร่วมกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะลงสนามพบกันในวันที่ 23 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/