ทีมชมรมกอล์ฟ ททท. แชมป์ AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 สนามที่ 3

การแข่งขัน AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 สนามที่ 3 สนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แข่งขันแบบ “BEST ONE NET SCORE” ไม่เกิน 8 ทีม คิดคะแนนดีที่สุดสกอร์เดียวจาก 4 คน (โปร 1 แอม 3) เป็นสกอร์ของแต่ละหลุมของทีม ทีมใดได้คะแนนทีมรวม 18 หลุมน้อยที่สุดเป็นทีมชนะ ผลการแข่งขันทีมชนะได้แก่ ทีมชมรมกอล์ฟ ททท. นำโดย โปรวิชญภัทร สินสร้าง, คุณศราวุธ อัครบุตร, คุณอนุพงษ์ บุตรโพธิ์, และคุณบุญเลิศ ซื่อตรง ทำสกอร์ทีม 14 อันเดอร์พาร์ 57 คว้าแชมป์ AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 สนามที่ 3 ไปครอง เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา

การแข่งขัน AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 สนามที่ 3 สนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แข่งขันแบบ “BEST ONE NET SCORE” ไม่เกิน 8 ทีม คิดคะแนนดีที่สุดสกอร์เดียวจาก 4 คน (โปร 1 แอม 3) เป็นสกอร์ของแต่ละหลุมของทีม ทีมใดได้คะแนนทีมรวม 18 หลุมน้อยที่สุดเป็นทีมชนะ

ผลการแข่งขันทีมชนะได้แก่ ทีมชมรมกอล์ฟ ททท. นำโดย โปรวิชญภัทร สินสร้าง, คุณศราวุธ อัครบุตร, คุณอนุพงษ์ บุตรโพธิ์, และคุณบุญเลิศ ซื่อตรง ทำสกอร์ทีม 14 อันเดอร์พาร์ 57 คว้าแชมป์ AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 สนามที่ 3 ไปครอง เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ สนามรอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก

อันดับที่ 2 ได้แก่ ทีม สนง. นครนายก นำโดย โปรภัทรพล ขันทะชา, คุณสกล ทองคำ, คุณชาติชานินทร์ เพื่อนขุนทด, และคุณชัยพร ช่อฮวด ทำสกอร์ทีม 13 อันเดอร์พาร์ 58

และอันดับที่ 3 ได้แก่ ทีม Crazy Golf นำโดย โปรสุทธินนท์ ปัญโญ, คุณณัฐพล ลิปิพันธ์, คุณธนพล รอดภิญโญ และคุณพงศักดิ์ ศังขจันทรานนท์ ทำสกอร์ทีม 13 อันเดอร์พาร์ 58

สำหรับการแข่งขันโปรแอมครั้งต่อไปวันที่ 23 ส.ค.นี้ พบกันที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่

AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 สนามที่ 3
1 of 3

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย : https://thailandpga.or.th/