ทีมการกีฬาแห่งประเทศไทย แชมป์ AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 สนามที่ 2

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขัน AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 สนามที่ 2 แข่งขันแบบ “BEST ONE NET SCORE” ไม่เกิน 8 ทีม คิดคะแนนดีที่สุดสกอร์เดียวจาก 4 คน (โปร 1 แอม 3) เป็นสกอร์ของแต่ละหลุมของทีม ทีมใดได้คะแนนทีมรวม 18 หลุมน้อยที่สุดเป็นทีมชนะ ผลการแข่งขันทีมชนะได้แก่ ทีมการกีฬาแห่งประเทศไทย นำโดย โปรขวัญชัย แท่นนิล, คุณปองกูล เลาหกุลวิวัฒน์, คุณธีทัต ภูมิวัฒน์, และคุณพันธชัย ชัยมัธยมพล ทำสกอร์ทีม 14 อันเดอร์พาร์ 58 คว้าแชมป์ AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 สนามที่ 2 ไปครอง เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขัน AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 สนามที่ 2 แข่งขันแบบ “BEST ONE NET SCORE” ไม่เกิน 8 ทีม คิดคะแนนดีที่สุดสกอร์เดียวจาก 4 คน (โปร 1 แอม 3) เป็นสกอร์ของแต่ละหลุมของทีม ทีมใดได้คะแนนทีมรวม 18 หลุมน้อยที่สุดเป็นทีมชนะ

ผลการแข่งขันทีมชนะได้แก่ ทีมการกีฬาแห่งประเทศไทย นำโดย โปรขวัญชัย แท่นนิล, คุณปองกูล เลาหกุลวิวัฒน์, คุณธีทัต ภูมิวัฒน์, และคุณพันธชัย ชัยมัธยมพล ทำสกอร์ทีม 14 อันเดอร์พาร์ 58 คว้าแชมป์ AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 สนามที่ 2 ไปครอง เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ สนามเขาชะโงก กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครนายก

อันดับที่ 2 ได้แก่ ทีมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำโดย โปรณัฐพงษ์ พุทธา, พล.อ.กสิณกฤช พงษ์เขียว, คุณโกศล พละกลาง, และคุณณัฎฐกัญญา สิทธิจิราสิริ ทำสกอร์ทีม 14 อันเดอร์พาร์ 58 และอันดับที่ 3 ได้แก่ ทีมกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำโดย โปรแสงชัย แก้วเจริญ, คุณชลัฐ รัชกิจประการ, คุณนิธิรุจ ชัยชนะกล, และคุณสุกฤษฎิ์ วิเศษสัจจา ทำสกอร์ทีม 12 อันเดอร์พาร์ 60

สำหรับการแข่งขันโปรแอมครั้งต่อไปวันที่ 2 ส.ค.นี้ พบกันที่สนามรอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก

AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 สนามที่ 2
1 of 3

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย : https://thailandpga.or.th/