สาวไทยถึงบ้านเกิดหลังจบสนาม 3 พักก่อนลุยต่อศึก VNL รอบสุดท้าย

วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางต้องรับ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เดินทางกลับหลังจบภารกิจ วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก (VNL) ปี 2022 สนามที่ 3 ที่ประเทศบัลแกเรีย ทีมสาวไทย ทำผลงานในการแข่งขัน VNL ในรอบแรก ด้วยการลงสนามทั้งหมด 15 นัด ชนะ 5 แพ้ 7 มี 15 คะแนน จบอันดับ 8 จากทั้งหมด 16 ทีม รวมถึงยังสร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าร่วมแข่งขันในรอบ Finals หรือรอบสุดท้าย ที่ประเทศตุรกี ได้เป็นครั้งแรกอีกด้วย ทั้งนี้ ทีมสาวไทย จะปล่อยให้นักกีฬากลับไปอยู่กับครอบครัว 1 คืน ก่อนจะเรียกเข้าเก็บตัวที่การกีฬาแห่งประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อเตรียมร่างกายก่อนเดินทางเข้าร่วมแข่งขันใน VNL …

วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางต้องรับ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เดินทางกลับหลังจบภารกิจ วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก (VNL) ปี 2022 สนามที่ 3 ที่ประเทศบัลแกเรีย

ทีมสาวไทย ทำผลงานในการแข่งขัน VNL ในรอบแรก ด้วยการลงสนามทั้งหมด 15 นัด ชนะ 5 แพ้ 7 มี 15 คะแนน จบอันดับ 8 จากทั้งหมด 16 ทีม รวมถึงยังสร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าร่วมแข่งขันในรอบ Finals หรือรอบสุดท้าย ที่ประเทศตุรกี ได้เป็นครั้งแรกอีกด้วย

ทั้งนี้ ทีมสาวไทย จะปล่อยให้นักกีฬากลับไปอยู่กับครอบครัว 1 คืน ก่อนจะเรียกเข้าเก็บตัวที่การกีฬาแห่งประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อเตรียมร่างกายก่อนเดินทางเข้าร่วมแข่งขันใน VNL ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ตุรกี เจ้าภาพ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก วันที่ 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 22.30 น. ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง www.volleyballworld.tv

 

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/