ทีม สนท. แชมป์ AMAZING THAILAND PRO-AM 2022

การแข่งขัน AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 โดยการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นการแข่งขันแบบ “BEST ONE NET SCORE” ไม่เกิน 8 ทีม โดยคิดคะแนนดีที่สุดสกอร์เดียวจาก 4 คน (โปร 1 แอม 3) เป็นสกอร์ของแต่ละหลุมของทีม ทีมใดได้คะแนนทีมรวม 18 หลุมน้อยที่สุดเป็นทีมชนะ ผลการแข่งขันทีมชนะได้แก่ ทีม สนท. นำโดย โปรกษิดิศ เล็บครุฑ, คุณปราโมทย์ สุวรรณรัตน์, คุณอภิวิชญ์ กล้าปราบโจร, และ นพ.ชูเกียรติ ลีฬะหาวงศ์ ทำสกอร์ทีม 17 อันเดอร์พาร์ 54 คว้าแชมป์ AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 ไปครอง เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ สนามรอยัล หัวหิน

การแข่งขัน AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 โดยการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นการแข่งขันแบบ “BEST ONE NET SCORE” ไม่เกิน 8 ทีม โดยคิดคะแนนดีที่สุดสกอร์เดียวจาก 4 คน (โปร 1 แอม 3) เป็นสกอร์ของแต่ละหลุมของทีม ทีมใดได้คะแนนทีมรวม 18 หลุมน้อยที่สุดเป็นทีมชนะ

ผลการแข่งขันทีมชนะได้แก่ ทีม สนท. นำโดย โปรกษิดิศ เล็บครุฑ, คุณปราโมทย์ สุวรรณรัตน์, คุณอภิวิชญ์ กล้าปราบโจร, และ นพ.ชูเกียรติ ลีฬะหาวงศ์ ทำสกอร์ทีม 17 อันเดอร์พาร์ 54 คว้าแชมป์ AMAZING THAILAND PRO-AM 2022 ไปครอง เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ สนามรอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส จ.ประจวบคีรีขันธ์

อันดับที่ 2 ได้แก่ ทีม กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำโดย โปรขวัญชัย แท่นนิล, คุณชลัฐ รัชกิจประการ, คุณนิธิรุจ ชัยชนะกล, และคุณสุกฤษฎิ์ วิเศษสัจจา ทำสกอร์ทีม 15 อันเดอร์พาร์ 56

และอันดับที่ 3 ได้แก่ ทีม ภาคเหนือ นำโดย โปรแดนไท บุญมา, คุณณัฐปคัลภ์ อัครวิชญ์, คุณอำนวย แป้นแหลม, และคุณไพศาล บุญอินทร์ ทำสกอร์ทีม 15 อันเดอร์พาร์ 56

สำหรับการแข่งขันโปรแอมครั้งต่อไปวันที่ 13 ก.ค.นี้ พบกันที่สนามเขาชะโงก กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครนายก

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย : https://thailandpga.or.th/