นายกลูกยางร่วมประชุมบอร์ดAVC, ขอบคุณFIVBวางใจไทยจัดศึกโลกหลายรายการ

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเข้าร่วมการประชุมบอร์บริหารของสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย พร้อมด้วย โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เลขาธิการสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ที่เมืองตากิก ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา  ในที่ประชุมมีนางริต้า ซูโบโว ประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย เป็นประธาน พร้อมด้วยดร.อาลี การ์ซ่า ประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เข้าร่วมเช่นกัน โดยได้พูดคุยถึงการช่วยเหลือด้านการพัฒนา ซึ่งสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติพร้อมจะให้ความช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นจัดหาผู้ฝึกสอน, อุปกรณ์กีฬาวอลเลย์บอล เพื่อต่อยอดสู่จุดมุ่งหมายที่แต่ประเทศตั้งไว้ หากประเทศใดต้องการความช่วยเหลือ สามารถส่งหนังสือมายังสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ทั้งนี้ในงานเลี้ยงอาหารค่ำเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา นายสมพร ใช้บางยางได้กล่าวขอบคุณประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ที่ไว้วางใจให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับโลกหลายต่อหลายรายการ พร้อมร่วมมืออีกหลายด้านเพื่อเป็นการพัฒนาวงการวอลเลย์บอลในเอเชีย อาเซียน และประเทศไทย  

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเข้าร่วมการประชุมบอร์บริหารของสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย พร้อมด้วย โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เลขาธิการสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ที่เมืองตากิก ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา 

ในที่ประชุมมีนางริต้า ซูโบโว ประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย เป็นประธาน พร้อมด้วยดร.อาลี การ์ซ่า ประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เข้าร่วมเช่นกัน โดยได้พูดคุยถึงการช่วยเหลือด้านการพัฒนา ซึ่งสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติพร้อมจะให้ความช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นจัดหาผู้ฝึกสอน, อุปกรณ์กีฬาวอลเลย์บอล เพื่อต่อยอดสู่จุดมุ่งหมายที่แต่ประเทศตั้งไว้ หากประเทศใดต้องการความช่วยเหลือ สามารถส่งหนังสือมายังสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ

ทั้งนี้ในงานเลี้ยงอาหารค่ำเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา นายสมพร ใช้บางยางได้กล่าวขอบคุณประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ที่ไว้วางใจให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับโลกหลายต่อหลายรายการ พร้อมร่วมมืออีกหลายด้านเพื่อเป็นการพัฒนาวงการวอลเลย์บอลในเอเชีย อาเซียน และประเทศไทย

 

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/