ทัพลูกยางสาวเดินทางถึงไทย ก่อยลุยศึก VNL ต่อสนาม 3

วันที่ 20 มิถุนายน 2565 เวลา 17.30 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่สอง ที่ประเทศฟิลิปปินส์  นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยให้การต้อนรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีม โดยได้กล่าวชื่นชมทุกคนที่หน้าที่ได้อย่างเต็มที่ ตอนนี้นักกีฬาติดโควิดหายป่วยกันหมดแล้ว ในสัปดาห์ที่ 3 ทุกคนจะกลับมาพร้อมสมบูรณ์ จะมีการตรวจดูร่างกายกันอย่างละเอียด อาจไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็น่าจะดีขึ้นกว่าสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งทุกคนก็จะทำให้ดีที่สุด แต่ถึงตอนนี้ก็ทำหน้าที่ได้ดีเกินกว่าเป้าหมาย ขอให้กำลังใจให้ทุกคนสู้ต่อไป โดยสมาคมฯ จะเรียกนักกีฬาเข้าแคมป์ต่อวันที่ 21 มิถุนายน ก่อนจะเดินทางไปบัลแกเรีย วันที่ 25 มิถุนายน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเนชั่นส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 3 ต่อทันที ทีมชาติไทยทำผลงานแข่งขัน 8 นัด ชนะ 4 แพ้ 4 มี 12 คะแนนอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง สำหรับสนามที่สามทีมชาติไทยจะเดินทางไปแข่งขันที่เมืองโซเฟีย …

วันที่ 20 มิถุนายน 2565 เวลา 17.30 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่สอง ที่ประเทศฟิลิปปินส์ 

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยให้การต้อนรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีม โดยได้กล่าวชื่นชมทุกคนที่หน้าที่ได้อย่างเต็มที่ ตอนนี้นักกีฬาติดโควิดหายป่วยกันหมดแล้ว ในสัปดาห์ที่ 3 ทุกคนจะกลับมาพร้อมสมบูรณ์ จะมีการตรวจดูร่างกายกันอย่างละเอียด อาจไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็น่าจะดีขึ้นกว่าสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งทุกคนก็จะทำให้ดีที่สุด แต่ถึงตอนนี้ก็ทำหน้าที่ได้ดีเกินกว่าเป้าหมาย ขอให้กำลังใจให้ทุกคนสู้ต่อไป โดยสมาคมฯ จะเรียกนักกีฬาเข้าแคมป์ต่อวันที่ 21 มิถุนายน ก่อนจะเดินทางไปบัลแกเรีย วันที่ 25 มิถุนายน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเนชั่นส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 3 ต่อทันที

ทีมชาติไทยทำผลงานแข่งขัน 8 นัด ชนะ 4 แพ้ 4 มี 12 คะแนนอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง สำหรับสนามที่สามทีมชาติไทยจะเดินทางไปแข่งขันที่เมืองโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย ออกเดินทางในวันที่ 25 มิถุนายน 2565 เที่ยวบิน TK69 เวลา 23.00 น. 

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/