สมาคมลูกยางแจ้งข่าวFIVBไฟเขียวให้ไทยเปลี่ยนตัวนักกีฬาในVNLได้

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ชี้แจงความคืบหน้ากรณีขอความ อนุเคราะห์สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ(FIVB) ได้พิจารณาให้ประเทศไทยเปลี่ยนนักกีฬาไปทดแทนนักกีฬาท่ีมีผล การตรวจ RT-PCR เป็นบวก(พบเชื้อโควิด-19) จํานวน 5 คน ซึ่งเป็นนักกีฬาที่อยู่ในบัญชีรายชื่อ 25 คน ที่มีสิทธิ์ลงแข่งขันได้นั้น  ฝ่ายจัดการแข่งขัน Volleyball Nations League(VNL) ของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ(FIVB) ได้แจ้งข่าวดีให้ทราบว่า ได้อนุมัติให้ประเทศไทยเปลี่ยนตัวนักกีฬาตามที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ตามที่ร้องขอแล้ว ซึ่งสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยได้ส่งนักกีฬาท้ัง 5 คน ประกอบไปด้วย จรัสพร บรรดาศักดิ์, วิภาวี ศรีทอง, คัทลีย์ ปิ่นสุวรรณ, กรรณิการ์ ธิปะโชติ และฑิชาญา บุญเลิศ เดินทางไปสมทบกับทีม ที่ประเทศฟิลิปปินส์แล้วในช่วงเที่ยงของวันนี้  สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ขอขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขัน Volleyball Nations League(VNL) ของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ(FIVB) ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ประเทศไทยเป็นกรณีพิเศษ อีกคร้ังหน่ึง และขอขอบคุณ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลประเทศสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น เบลเยียม บัลแกเรีย โปแลนด์ และแคนาดา …

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ชี้แจงความคืบหน้ากรณีขอความ อนุเคราะห์สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ(FIVB) ได้พิจารณาให้ประเทศไทยเปลี่ยนนักกีฬาไปทดแทนนักกีฬาท่ีมีผล การตรวจ RT-PCR เป็นบวก(พบเชื้อโควิด-19) จํานวน 5 คน ซึ่งเป็นนักกีฬาที่อยู่ในบัญชีรายชื่อ 25 คน ที่มีสิทธิ์ลงแข่งขันได้นั้น 

ฝ่ายจัดการแข่งขัน Volleyball Nations League(VNL) ของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ(FIVB) ได้แจ้งข่าวดีให้ทราบว่า ได้อนุมัติให้ประเทศไทยเปลี่ยนตัวนักกีฬาตามที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ตามที่ร้องขอแล้ว ซึ่งสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยได้ส่งนักกีฬาท้ัง 5 คน ประกอบไปด้วย จรัสพร บรรดาศักดิ์, วิภาวี ศรีทอง, คัทลีย์ ปิ่นสุวรรณ, กรรณิการ์ ธิปะโชติ และฑิชาญา บุญเลิศ เดินทางไปสมทบกับทีม ที่ประเทศฟิลิปปินส์แล้วในช่วงเที่ยงของวันนี้ 

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ขอขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขัน Volleyball Nations League(VNL) ของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ(FIVB) ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ประเทศไทยเป็นกรณีพิเศษ อีกคร้ังหน่ึง และขอขอบคุณ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลประเทศสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น เบลเยียม บัลแกเรีย โปแลนด์ และแคนาดา ที่เห็นชอบให้ประเทศไทยเปลี่ยนตัวนักกีฬาเป็นกรณีพิเศษได้ด้วย 

 

 

 

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/