ประกาศ ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 65 เป็นต้นไป สามารถเข้าชมการแข่งขันได้

ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ผู้ชมสามารถเข้าชมการแข่งขันกอล์ฟอาชีพทุกรายการของสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยภายในสนามแข่งขันได้ โดยเริ่มตั้งแต่รายการ SINGHA-SAT TDT Nakhon Nayok 2022 #2 ณ สนามเขาชะโงก กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครนายก เป็นต้นไป ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) กำหนดให้ผ่อนปรนกิจการ/กิจกรรมต่างๆ ภายใต้มาตรการ “5 เลิก 2 ยืด 1 เปิด” นับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ดังนั้นเพื่อให้การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ Thailand PGA Tour, Thailand Development Tour, Thailand Champions Tour กลับมามีสีสัน จึงอนุญาตให้ผู้ชมสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ ภายใต้มาตรการที่กำหนดไว้ เช่น การตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสนามหรืออาคาร, รักษาระยะห่างจากผู้อื่น, สวมหน้ากากอนามัยเมื่ออยู่ในพื้นที่ปิดหรือเว้นระยะห่างไม่ได้ เป็นต้น ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันขอความร่วมมือผู้เข้าชมการแข่งขันเคารพกฎ

ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ผู้ชมสามารถเข้าชมการแข่งขันกอล์ฟอาชีพทุกรายการของสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยภายในสนามแข่งขันได้ โดยเริ่มตั้งแต่รายการ SINGHA-SAT TDT Nakhon Nayok 2022 #2 ณ สนามเขาชะโงก กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครนายก เป็นต้นไป

ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) กำหนดให้ผ่อนปรนกิจการ/กิจกรรมต่างๆ ภายใต้มาตรการ “5 เลิก 2 ยืด 1 เปิด” นับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

ดังนั้นเพื่อให้การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ Thailand PGA Tour, Thailand Development Tour, Thailand Champions Tour กลับมามีสีสัน จึงอนุญาตให้ผู้ชมสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ ภายใต้มาตรการที่กำหนดไว้ เช่น การตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสนามหรืออาคาร, รักษาระยะห่างจากผู้อื่น, สวมหน้ากากอนามัยเมื่ออยู่ในพื้นที่ปิดหรือเว้นระยะห่างไม่ได้ เป็นต้น

ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันขอความร่วมมือผู้เข้าชมการแข่งขันเคารพกฎ กติกา และรักษามารยาทขณะชมการแข่งขัน

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย : https://thailandpga.or.th/