ช่องOne31 – GMM25 เตรียมยิงสดศึกเนชั่นส์ ลีก 2022

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 65   ณ  ตึกจีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่      คุณสมพร  ใช้บางยาง  นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย , คุณดนัย  ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าทีมผู้ฝึกสอน  พร้อมด้วยทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทั้ง 25 ท่าน  นำทีมโดย  ชมพู่-พรพรรณ เกิดปราชญ์ , เพียว-อัจฉราพร คงยศ , บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี , เตย-หัทยา บำรุงสุข , แนน-ทัดดาว นึกแจ้ง , บีม-พิมพิชยา ก๊กรัมย์, เอ-สุพัตรา ไพโรจน์ , แป้น-ปิยะนุช แป้นน้อย ฯลฯ  พร้อมด้วย คุณถกลเกียรติ  วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) และคุณเดียว วรตั้งตระกูล  …

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 65     ตึกจีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่      คุณสมพร  ใช้บางยาง  นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย , คุณดนัย  ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าทีมผู้ฝึกสอน  พร้อมด้วยทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทั้ง 25 ท่าน  นำทีมโดย  ชมพู่-พรพรรณ เกิดปราชญ์ , เพียว-อัจฉราพร คงยศ , บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี , เตย-หัทยา บำรุงสุข , แนน-ทัดดาว นึกแจ้ง , บีม-พิมพิชยา ก๊กรัมย์, เอ-สุพัตรา ไพโรจน์ , แป้น-ปิยะนุช แป้นน้อย ฯลฯ  พร้อมด้วย คุณถกลเกียรติ  วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) และคุณเดียว วรตั้งตระกูล  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่องวัน 31    ร่วมจัดงานแถลงข่าว “การถ่ายทอดสด การแข่งขันกีฬา วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022 หรือ VNL 2022  ที่จะแข่งขันกันตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. – ก.ค. นี้  ผ่านการถ่ายทอดสดที่หน้าจอ ช่องวัน31 และ ช่องGMM 25    พร้อมการรายงานข่าวแบบเจาะลึก เอ็กซ์ คลูซีฟ  ในการแข่งขันทุกแมตช์ที่นับเป็นวาระแห่งชาติกับ พร้อมเชิญชวนติด #วันตบแห่งชาติ เพื่อเก็บทุกโมเมนต์ความประทับใจในศึก “วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022” ครั้งนี้ไว้ด้วยกัน ซึ่งศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022 นี้  นับเป็นทัวร์นาเมนต์วอลเลย์บอลระดับโลกรายการแรกของปี   ซึ่งยังคงมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม  และจะใช้การแข่งขันกันแบบเดินทางรอบโลก   โดยในวันอังคารที่ 31 พ.ค.  จะเปิดชิงชัยในประเภทหญิง  2 สนามแข่ง คือ ที่รัฐลุยเซียนา  ประเทศสหรัฐอเมริกา  และกรุงอังการา ประเทศตุรกี    ซึ่ง ช่องวัน 31 และ GMM 25  จะทำการสับเปลี่ยน หมุนเวียนกันถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกนัดของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทั้ง 12 เกมส์การแข่งในรอบแบ่งกลุ่ม    ซึ่งนัดแรกจะเป็นการแข่งขันระหว่างนักตบลูกยางสาว ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติบัลแกเรีย  ในวันที่ 31 พ.ค. นี้ เวลา 19.15 น.  ถ่ายทอดสดจากตุรกี ผ่านหน้าจอ ช่องวัน 31

โดยคุณสมพร  ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย  กล่าวว่า “ความคาดหวังในการเดินทางไปแข่งขันครั้งนี้   ถือเป็นการแข่งขันที่ต่อเนื่อง  หลังจากที่น้องๆ เหล่านี้ ได้แสดงศักยภาพ  ที่ซีเกมส์ เวียดนาม ไปแล้ว  ครั้งนี้จึงถือเป็นการพิสูจน์ว่าน้องๆ จะสามารถยืนระยะได้เทียบเท่ารุ่นพี่ๆ ได้เมื่อไหร่?  อยากให้แฟนๆ ทุกคนเชียร์กันด้วยความเข้าใจ  ว่าน้องๆ เหล่านี้ อยู่ในช่วงที่ต้องการเตรียมตัว และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ อยากจะขอเวลาให้กับน้องๆ ทุกคนได้มีโอกาสแสดงผลงานและความแข็งแกร่ง  ซึ่งเชื่อว่า การเดินทางไปแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ  จะทำให้ทุกคนได้พัฒนาความสามารถให้เก่งกล้าขึ้นไปอีกครับ” 

ด้าน คุณถกลเกียรติ  วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  ได้กล่าวถึงการคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดในครั้งนี้ว่า  “ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกๆ คนก่อนเลยครับ สำหรับเหรียญทอง “ซีเกมส์” ที่นำมาฝากคนไทยทั้งประเทศ  และผมเองก็รู้สึก เป็นเกียรติ และตื่นเต้นมาก ที่ช่องone31 และ GMM 25  ได้รับหน้าที่ในการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลก อย่าง “วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022” ปีนี้  ซึ่งกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  เป็นหนึ่งในทีมกีฬาที่ชาวไทยรัก และภาคภูมิใจกับผลงานของพวกเค้ามาโดยตลอด  และในครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันครั้งสำคัญ ที่น้องๆ นักกีฬาเจนเนอเรชั่นใหม่ ได้มีโอกาสก้าวขึ้นมาพิสูจน์ฝีมือที่เก่งกาจให้ผู้ชมทั่วโลกได้เห็น  ผมจึงอยากขอเชิญชวนชาวไทยทุกคน  มาร่วมเป็นกำลังใจให้สาวนักตบทีมชาติไทย ในศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก ครั้งนี้ด้วยกันในทุกแมตช์ ที่หน้าจอช่อง one31 และ GMM 25 ครับ” 

ฟากกัปตันทีม ชมพู่-พรพรรณ  เกิดปราชญ์  ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการมารับไม้ต่อจากรุ่นพี่ในครั้งนี้ว่า “พร้อมมากค่ะ  ตอนนี้พวกเราพร้อมแล้วที่จะรับช่วงต่อจากพี่ๆ ก็อยากให้ทุกๆ คนเปิดใจ ตามเชียร์ ตามชมพัฒนาการของพวกเราด้วยนะคะ ซึ่งพวกเราก็จะทำด้วยความเต็มที่ทุกแมตช์ค่ะ”

ร่วมส่งแรงเชียร์ แรงใจ จากคนไทยทุกคน  สู่ทัพนักตบสาวไทย ในการแข่งขัน “วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022”  ผ่านการถ่ายทอดสดทุกเกมส์การแข่งขันของทีมชาติไทย ประหนึ่งอยู่ในขอบสนามแบบเต็มอิ่ม ได้ที่หน้าจอช่องone31 และ GMM25  เท่านั้น!  ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่  FB : one31  และ FB : GMM25

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/