ดร.ก้องศักด ยอดมณี ร่วมเชียร์ทัพไทยที่ กกท. เชิญแฟนกีฬาส่งใจไปซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม

12 พฤษภาคม 2565 – กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 เปิดฉากอย่างเป็นทางการ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 พร้อมเชิญชวนแฟนกีฬาไทยมาร่วมกันเชียร์มาก ๆ ที่ กกท.หัวหมาก
ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เดินทางไปเยี่ยมชม กิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ภายใต้สโลแกน “ชมจอใหญ่ ไม่พลาดทุกแมทช์สำคัญ เชียร์มันส์กว่าที่เคย” ที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก ซึ่งเปิดให้แฟนกีฬาเข้ามาชม และเชียร์ เพื่อส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2565
​ทั้งนี้ กิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาไทย เข้ามาร่วมเชียร์กีฬาซีเกมส์กันอย่างสนุกสนาน ผ่านการถ่ายทอดสดจอยักษ์ของ สถานีโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา T Sports 7 และช่องพันธมิตร ในวันที่ทีม “ช้างศึก” เอาชนะ สิงคโปร์ 5-0 หรือ วันที่ นักกีฬาไทยได้เหรียญทองแรกจากกีฬาปันจักสีลัต นอกจากนี้ยังได้ร่วมกิจกรรมภายในบูธต่าง ๆ อาทิ ปีนผาวัดใจ, ปั่นสุดใจ, ชู้ตบาส ชู้ตใจ, ลื่นไหลไปกับลานสเกตบอร์ด ฯลฯ พร้อมรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยม อาทิ กระเป๋าผ้า และสายคล้องหน้ากาก แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น พิมพ์ลวดลายเฉพาะของกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 เท่านั้น

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กล่าวว่า อยากให้แฟนกีฬาไทยเข้ามาร่วมกิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 กันให้มาก ๆ เชื่อว่าจะทำให้การดูกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ มีสีสันและได้อรรถรสกว่าการดูอยู่ที่บ้านแน่นอน โดยหลังจากพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พฤษภาคม ซึ่งแฟนกีฬาชาวไทย สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง T Sports 7, ช่อง 5 HD และ NBT 2 HD ตั้งแต่เวลา 20.00 – 21.30 น. แล้ว ในแต่ละวันช่อง T Sports 7 ก็จะถ่ายทอดสดกีฬาที่ครอบคลุมมากที่สุด กีฬาที่อาจจะไม่ได้มีการถ่ายทอดสดกลับมาให้คนไทยได้ชมมากนัก แฟน ๆ กีฬาไทย ก็จะได้เห็นผลงานการเล่นของนักกีฬาไทยได้มากขึ้นอีกด้วย

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย : https://www.sat.or.th/