เอฟไอวีบีเปิดขายบัตรศึกชิงแชมป์โลกหญิงที่เนเธอร์แลนด์

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และ โปแลนด์ โดยทีมสาวไทยจะลงแข่งขันนัดแรกพบตุรกี  ทีมสาวไทยอยู่ในสาย บี. ร่วมกับตุรกี, โปแลนด์, เกาหลีใต้, โดมินิกัน และ โครเอเชีย โดยนัดแรกจะแข่งที่เมืองอาร์เน็ม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในวันที่ 24 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น ตามเวลาในประเทศไทย ก่อนจะย้ายไปทำการแข่งขันนัดต่อไปที่เมืองกดังส์ค ประเทศโปแลนด์  สำหรับราคาบัตรการแข่งขันนัดแรกของทีมสาวไทย พบ ตุรกี ที่สนามเกเรลโดม เมืองอาร์เน็ม ประเทศเนเธอร์แลนด์ สนนราคาที่ 17 ยูโร (612 บาท โดยประมาณ) ส่วนการจำหน่ายบัตรที่ประเทศโปแลนด์ยังไม่การเปิดเผยข้อมูล ผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขันสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ผ่านทางเว็บไซต์ของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ >>> คลิก  

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และ โปแลนด์ โดยทีมสาวไทยจะลงแข่งขันนัดแรกพบตุรกี 

ทีมสาวไทยอยู่ในสาย บี. ร่วมกับตุรกี, โปแลนด์, เกาหลีใต้, โดมินิกัน และ โครเอเชีย โดยนัดแรกจะแข่งที่เมืองอาร์เน็ม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในวันที่ 24 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น ตามเวลาในประเทศไทย ก่อนจะย้ายไปทำการแข่งขันนัดต่อไปที่เมืองกดังส์ค ประเทศโปแลนด์ 

สำหรับราคาบัตรการแข่งขันนัดแรกของทีมสาวไทย พบ ตุรกี ที่สนามเกเรลโดม เมืองอาร์เน็ม ประเทศเนเธอร์แลนด์ สนนราคาที่ 17 ยูโร (612 บาท โดยประมาณ) ส่วนการจำหน่ายบัตรที่ประเทศโปแลนด์ยังไม่การเปิดเผยข้อมูล

ผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขันสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ผ่านทางเว็บไซต์ของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ >>> คลิก

 

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/

Leave a Reply