นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไทยเข้ารดน้ำนายกฯลูกยางเนื่องในวันสงกรานต์

  วันที่ 13 เมษายน เวลา 11.00 น. มีพิธีรดนำ้เนื่องในวันสงกรานต์ ณ ห้องเฟื่องฟ้า โรงแรมบีพี สมิหลา จ.สงขลา เจ้าหน้าที่และนักกีฬาทีมชาติไทย เข้ารดน้ำขอพรจากนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล พร้อมด้วย ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงศ์ประเสริฐ รองประธานกิตติมศักดิ์ตอลดชีพ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย และ นายโอกุส เดกิสเมนซี่ ผู้ควบคุมการแข่งขันสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย  ทั้งนี้นายโอกุสได้กล่าวชื่นชอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ไทยและคนไทยที่ให้ความร่วมมือเป็รอย่างดี รู้สึกประทับใจมาตั้งแต่การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีที่จ.ภูเก็ต ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่รู้สึกประทับใจเช่นเดียวกัน  สำหรับการแข่งขัน Volleyball World Beach Pro Tour Futures “NFDS” Songkhla Open จะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 เมษายน 2565 ณ ชายหาดสมิหลา จ.สงขลา 

 

วันที่ 13 เมษายน เวลา 11.00 น. มีพิธีรดนำ้เนื่องในวันสงกรานต์ ณ ห้องเฟื่องฟ้า โรงแรมบีพี สมิหลา จ.สงขลา เจ้าหน้าที่และนักกีฬาทีมชาติไทย เข้ารดน้ำขอพรจากนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล พร้อมด้วย ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงศ์ประเสริฐ รองประธานกิตติมศักดิ์ตอลดชีพ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย และ นายโอกุส เดกิสเมนซี่ ผู้ควบคุมการแข่งขันสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย 

ทั้งนี้นายโอกุสได้กล่าวชื่นชอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ไทยและคนไทยที่ให้ความร่วมมือเป็รอย่างดี รู้สึกประทับใจมาตั้งแต่การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีที่จ.ภูเก็ต ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่รู้สึกประทับใจเช่นเดียวกัน 

สำหรับการแข่งขัน Volleyball World Beach Pro Tour Futures “NFDS” Songkhla Open จะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 เมษายน 2565 ณ ชายหาดสมิหลา จ.สงขลา 

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/

Leave a Reply