กกท. เปิดศูนย์สื่อมวลชน และศูนย์ถ่ายทอดสด T Sports 7 ในการแข่งขัน “ศรีสะเกษเกมส์” และ “นครลำดวนเกมส์”

นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์สื่อมวลชน และศูนย์อำนวยการประสานงานการถ่ายทอดสดการแข่งขันฯ T Sports 7 ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์” โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. , นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา, นายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายบริหาร, นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ, นายปรีชา ลาลุน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ, นายแพทย์มีชัย อินวู๊ด ผู้อำนวยการสำนักงานควบคุมการใช้สารต้องห้ามทางการกีฬา, นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ และคณะผู้บริหาร ร่วมในพิธี ณ ห้องวโรบล โรงแรมพรหมพิมาน จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา
ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 2 ปี หลังจากช่วงเวลาที่ต้องมีการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด นับเป็นฤกษ์ดีสำหรับวงการกีฬาไทยที่ได้เริ่มจัดกิจกรรมทางการกีฬา ได้เปิดโอกาสให้เยาวชน และประชาชน ในจังหวัดได้มีส่วนร่วมในทุกมิติ นักกีฬาได้กลับสู่เวทีการต่อสู้ กลับมาทำการแข่งขัน ผู้ฝึกสอนกีฬา และผู้ตัดสินกีฬา ได้กลับสู่เวทีการปฏิบัติหน้าที่อย่างพร้อมเพรียง รวมถึงสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ได้มาร่วมกันทำข่าวการแข่งขันครั้งนี้อย่างคับคั่ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดการแข่งขันในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จด้วยดี และจะทำให้ทุกฝ่าย ทุกคนประทับใจ

ผู้ว่าการ กกท. กล่าวว่า การเปิดศูนย์สื่อมวลชน และศูนย์อำนวยการประสานงานการถ่ายทอดสดการแข่งขันฯ T Sports 7 ในครั้งนี้ เพื่อใช้เป็นสถานที่สำหรับอำนวยความสะดวกและรองรับคณะสื่อมวลชนทุกคนที่เดินทางมาในจังหวัดศรีสะเกษเพื่อช่วยกันเผยแพร่ข่าวสารการจัดการแข่งขันในแง่มุมต่าง ๆ ออกไปให้สังคมคนกีฬา และประชาชนชาวไทย ให้ได้มีส่วนร่วมและร่วมยินดีกับจังหวัดศรีสะเกษ และเชื่อมั่นว่ามาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ของจังหวัด จะสามารถทำให้การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ครั้งนี้ ดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำเร็จลุล่วงตามความประสงค์ต่อไป.

 

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย : https://www.sat.or.th/

Leave a Reply