ผลบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล บุกถล่ม แมนยูฯ 5-0

ลิเวอร์พูล บุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-0 ถึงถิ่นโอลด
อ่านข่าวต้นฉบับ: ผลบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล บุกถล่ม แมนยูฯ 5-0

ลิเวอร์พูล บุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-0 ถึงถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ “ศึกแดงเดือด” เมื่อคืนวันที่ 24 ตุลาคม

หงส์แดง-ลิเวอร์พูล ขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 5 จากลูกยิงของนาบี้ เกอิต้า หลังจากนั้นนาทีที่ 13 ดิโอโก้ ได้จังหวะชาร์จจ่อๆ ตุงตาข่าย ลิเวอร์พูลนำ 2-0 นาทีที่ 38 เป็นจังหวะที่บอลอยู่ในเขตโทษแมนฯยู บอลปาดมาเข้าทางโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดไม่เหลือ ลิเวอร์พูลทิ้งห่าง 3-0

แค่นั้นยังไม่พอ ช่วงเวลาทดบาดเจ็บในครึ่งแรก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังมายิงง่าย ๆ เข้าไปอีก จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูลนำห่างถึง 4-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 50 ซาลาห์กดแฮตทริกให้ลิเวอร์พูลนำ 5-0 อีก 2 นาทีต่อมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งบอลเข้าประตูได้ แต่วีเออาร์จับเป็นล้ำหน้า แมนฯยูวิกฤติหนักกว่าเดิมในนาทีที่ 60 ปอล ป๊อกบา เสียบเกอิต้าอย่างหนัก ถึงแม้ผู้ตัดสินจะให้เป็นใบเหลือง แต่มีการเรียกดูวีเออาร์ และเปลี่ยนเป็นใบแดงในที่สุด แมนฯยูเหลือ ผู้เล่น 10 คน แต่หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม ลิเวอร์พูล บุกมาชนะถึงถิ่นท่วมท้น 5-0 ทำสถิติยิงประตูในศึกแดงเดือนมากที่สุดในรอบเกือบ 100 ปี

ส่งผลให้ลิเวอร์พูลรั้งอันดับ 2 มี 21 คะแนน ยังไม่แพ้ใครจาก 9 นัดแรก ตามหลัง “จ่าฝูง” เชลซี 1 แต้ม ส่วนแมนฯยูอยู่อันดับ 7 มี 14 คะแนน แพ้ไปแล้ว 3 นัด และไม่ชนะในเกมลีก 4 นัดหลังสุด

ส่วนผลคู่อื่น ๆ มีดังนี้
เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เลสเตอร์ 1-2
เวสต์แฮม ชนะ สเปอร์ส 1-0

อ่านข่าวต้นฉบับ: ผลบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล บุกถล่ม แมนยูฯ 5-0

ข่าวกีฬาประชาชาติธุรกิจ : www.prachachat.net

Leave a Reply