“โค้ชเช” ม.เกษตรฯ บรรจุเป็นอาจารย์ คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา

ตั้ง “โค้ชเช” เป็นอาจารย์ประจำคณะวิทยาศาสตร
อ่านข่าวต้นฉบับ: “โค้ชเช” ม.เกษตรฯ บรรจุเป็นอาจารย์ คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา

ตั้ง “โค้ชเช” เป็นอาจารย์ประจำคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

วันที่ 14 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ ประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์ข้อความระบุว่า ก.บ.ม. อนุมัติ บรรจุ Dr. Choi Young Seok เป็นอาจารย์ประจำคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา โดยมีเนื้อหาดังนี้

เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564 ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 9 /2564 ได้มีมติอนุมัติ บรรจุ Dr. Choi Young Seok เป็นอาจารย์ประจำภาควิชาการจัดการกีฬา คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน

เนื่องจากเป็นผู้มีความรู้และประสบการณ์ ที่เป็นผู้ทำคุณประโยซน์ หรือเป็นผู้ที่สร้างชื่อเสียงในทางวิชาการหรือวิชาชีพ ในเชิงประจักษ์ให้กับประเทศ เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์เป็นผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย ซึ่งได้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดจนได้รับชัยชนะในการแข่งขัน ทั้งในระดับโลกและโอลิมปิก รวมทั้งเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในระดับนานาชาติ

ในโอกาสนี้ ขอร่วมแสดงความยินดีกับ Dr. Choi Young Seok ที่จะมาเป็นพลังสำคัญ สร้างความเข้มแข็ง ให้กับการเรียนการสอน การวิจัย การจัดการกีฬเทควันโด การพัฒนาหลักสูตร ทั้ง degree และ non degree ด้านกีฬเทควันโด และ การสร้างความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยนานาซาติ และสถาบันต่างๆ ในต่างประเทศ ต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับ: “โค้ชเช” ม.เกษตรฯ บรรจุเป็นอาจารย์ คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา

ข่าวกีฬาประชาชาติธุรกิจ : www.prachachat.net

Leave a Reply