“น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์” สูญเสียคุณแม่อย่างกระทันหัน

รัชนก อินทนนท์ แบดมินตันหญิงทีมชาติไทย สูญเสียมารดา เบื
อ่านข่าวต้นฉบับ: “น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์” สูญเสียคุณแม่อย่างกระทันหัน

รัชนก อินทนนท์ แบดมินตันหญิงทีมชาติไทย สูญเสียมารดา เบื้องต้นรอผลตรวจโควิด หากไม่พบเชื้อส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการตายต่อไป 

วันที่ 18 สิงหาคม 2564 มติชนรายงานว่า นางสาวรัชนก อินทนนท์ หรือ “น้องเมย์” นักแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย สูญเสีย คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา โดยขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต แต่มีรายงานเบื้องต้นว่า เกิดอาการหายใจไม่ออก

เบื้องต้น น้องเมย์ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กคุณแม่ว่า “สวัสดีค่ะ นี่เมย์เองนะคะ วันนี้เมื่อ 6 ปี ที่แล้ว แม่เข้มแข็งมาโดยตลอด แม่เป็นห่วงคนรอบข้างมาเสมอ เมย์ขอโทษที่ทำให้แม่เห็นเหรียญที่แม่ใฝ่ฝันยังไม่ได้”

“เมย์ขอขอบคุณทุกคนนะคะ ที่เป็นกำลังใจมาให้พวกเรา โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายของเฟซคุณแม่เมย์นะคะ ขอบคุณความหวังดีของญาติพี่น้องที่ทำให้แม่เมย์มีแต่รอยยิ้มและความสุขมาโดยเสมอค่ะ”

รัชนก

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า น้องเมย์ได้พยายามปั๊มหัวใจ พร้อมนำคุณแม่ส่งโรงพยาบาลหนองแขม แต่คุณแม่คำผันได้หมดลมหายใจระหว่างทาง เบื้องต้นทางโรงพยาบาลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 ส่วนคุณพ่อวิณัศชัย อินทนนท์ ติดเชื้อโควิด-19 รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

ขณะที่ นางกมลา ทองกร  ผู้ก่อตั้งโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดในฐานะผู้ดูแลน้องเมย์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นรอทางสถาบันนิติเวช ยืนยันการเสียชีวิตของนางคำผัน อีกครั้ง หากไม่พบเชื้อโควิด จะเก็บศพคุณแม่คำผันไว้ก่อน และจะส่งไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง เพื่อรอคุณพ่อวิณัศชัย รักษาตัวให้หายออกจาก hospitel ก่อนจะจัดงานสวดพระอภิธรรม และฌาปนกิจ

อ่านข่าวต้นฉบับ: “น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์” สูญเสียคุณแม่อย่างกระทันหัน

ข่าวกีฬาประชาชาติธุรกิจ : www.prachachat.net

Leave a Reply