ประกาศด่วนที่สุด!!!! เรื่องขอเลื่อนการจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสรายการ “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ2021 (Thailand Muscle and Physique Championships 2021)”

291910

ประกาศด่วนที่สุด!!!!
เรื่องขอเลื่อนการจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสรายการ “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ2021(Thailand Muscle and Physique Championships 2021)”
ตามที่สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยได้กำหนดจัดให้การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสรายการ “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ2021 (Thailand Muscle and Physique Championships 2021)” ขึ้น ณ ศูนบ์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า เมืองพัทยา ระหว่างวันที่ 12-13 มิถุนายน 2564 นั้น
ด้วยในขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัส COVID-19 ได้ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในทุกพื้นที่ของประเทศไทยอีกทั้งมีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ประกอบกับภาครัฐได้มีการประกาศกำหนดพื้นที่ควบคุมตามโซนสีต่างๆ รวมถึงมาตรการเฝ้าระวังเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดดังกล่าว
สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนซึ่งจะมาเข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้ จึงขอประกาศเลื่อนการจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสรายการ “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ2021(Thailand Muscle and Physique Championships2021)” ออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัส COVID-19 จะคลี่คลายลง
จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน
สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย
วันที่ 18 พฤษภาคม 2564

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย : http://tbpa.or.th

Related posts:

ทรงพระเจริญ ๒ เมษายน วันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยา...
สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย มอบอุปกรณ์การออกกำลังกายให้กับศูนย์ส่งเสริมสุขภาพประชาชนตำบลบ...
ทรงพระเจริญ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๔
ประมวลภาพการแข่งขันกีฬาเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ถ้วยรางวัลพระราชทานจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้...
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ฝึกสอนกีฬาเพาะกายระดับชาติ ครั้งที่ 10 10TH NATIO...
สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ...

Leave a Reply