ยู 21 ชายหาดไทยลงซ้อม พร้อมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย

ทีมวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีทั้งประเภททีมหญิงและชาย ลงฝึกซ้อมที่สนามวอลเลย์บอลชายหาด โรงแรมไมด้า แกรนด์ ทวารวดี นครปฐม เตรียมตัวสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย นักกีฬาทีมหญิงได้เพิ่มขึ้นมา 1 ประกอบไปด้วย ทีม 1 ไผ่ – ป๊อป สุจิณณา เจิมพูล, อภิญญา แสงแพง ทีม 2 ซันย่า –  วิว พัชราพร สีหะวงศ์, จิดาภา บุหนองขุ่น และ ทีม 3 แสบ – ดาย พัชราภรณ์ เพียรชอบธรรม, ชลธิชา ทองแก้ว ที่ถูกเพิ่มเข้ามา  ขณะที่ประเภททีมชาย ประกอบไปด้วย พีช – พิชากร นะราธร ซึ่งเคยคว้าแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อปี 2019 จับคู่กับ …

ทีมวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีทั้งประเภททีมหญิงและชาย ลงฝึกซ้อมที่สนามวอลเลย์บอลชายหาด โรงแรมไมด้า แกรนด์ ทวารวดี นครปฐม เตรียมตัวสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย

นักกีฬาทีมหญิงได้เพิ่มขึ้นมา 1 ประกอบไปด้วย ทีม 1 ไผ่ – ป๊อป สุจิณณา เจิมพูล, อภิญญา แสงแพง ทีม 2 ซันย่า –  วิว พัชราพร สีหะวงศ์, จิดาภา บุหนองขุ่น และ ทีม 3 แสบ – ดาย พัชราภรณ์ เพียรชอบธรรม, ชลธิชา ทองแก้ว ที่ถูกเพิ่มเข้ามา 

ขณะที่ประเภททีมชาย ประกอบไปด้วย พีช – พิชากร นะราธร ซึ่งเคยคว้าแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อปี 2019 จับคู่กับ ตั้ม – ปรวิทย์ เตาวะโต ทีม 2 เฟรม-แฟ้ม เนติธร มุนีกุล, วชิรวิชญ์ หมวดผา และ ทีม 3 ทีม-น็อต นรากร ชุ่มอภัย, นพวิชญ์ พุทธวงศ์

โค้ชปุ๊ อภิชาต บัวเหลือง ผู้ฝึกสอนทีมหญิงเผยว่า นักกีฬาก็จะเป็นชุดเดิมจากยู 19 ซึ่งเป็นโครงการที่เตรียมเพื่อพัฒนาต่อไป รวมไปถึงชุดยู 21 ด้วย จากผลงานที่ผ่านมาในการแข่งขันยู 19 ก็เกิดเป้าหมาย จากผลการแข่งขันเราก็สามารถไปได้ไกลกว่านั้น ผมหวังว่ารายนการนี้จะติด 1 ใน 3 ได้

โค้ชทม รวีวัฒน์ น้อยเกิด ผู้ฝึกสอนทีมชายเผยว่า รายการนี้เราได้ดึงนักกีฬาจากยู 19 มาแข่งด้วย 2 ทีม แล้วก็ทีมใหม่อีก 1 ทีม โดยมี พิชากร นะราธรที่เคยได้แชมป์ ยู 19 มาก่อน ผมก็คาดหวังว่าเราจะติด 1 ใน 4 ให้ได้ 

สำหรับรายการนี้จะแข่งขันจระหว่างวันที่ 12-15 กรกฎาคม ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง Youtube : TVA Channel, เฟสบุ๊ค สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และ AVC

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/

Leave a Reply