ส.วอลเลย์ ประกาศรายชื่อนักตบเยาวชนหญิง ลุยศึกชิงแชมป์โลก ยู20

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่จะเข้าร่วมทำการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ชิงแชมป์โลก จำนวน 12 คน โดยมีรายชื่อดังนี้ กัญญารัตน์ ขุนเมือง จิดาภา นาหัวหนอง  ปนัดดา ไชยเพชร ปาจรีย์ มณีศรี พิมพ์ตวรรณ ทองยศ วรัญญา ศรีละออง  วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์ วิรัลยุพา อินทร์จันทร์  ศศิประภา มณีวงษ์  สุภัชชา คัมตระรักษา เสาวภา สู่สุข  อมลรดา ฤกษ์สว่าง  ผู้ฝึกสอน : ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน : อภิรัฐ งามมีฤทธิ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน : นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ เทรนเนอร์ : ภีมวัจน์ บุญจันทร์  นักกายภาพ …

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่จะเข้าร่วมทำการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ชิงแชมป์โลก จำนวน 12 คน โดยมีรายชื่อดังนี้

กัญญารัตน์ ขุนเมือง

จิดาภา นาหัวหนอง 

ปนัดดา ไชยเพชร

ปาจรีย์ มณีศรี

พิมพ์ตวรรณ ทองยศ

วรัญญา ศรีละออง 

วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์

วิรัลยุพา อินทร์จันทร์ 

ศศิประภา มณีวงษ์ 

สุภัชชา คัมตระรักษา

เสาวภา สู่สุข 

อมลรดา ฤกษ์สว่าง 

ผู้ฝึกสอน : ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค

ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน : อภิรัฐ งามมีฤทธิ์

ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน : นัฐพงศ์ เกษาพันธ์

เทรนเนอร์ : ภีมวัจน์ บุญจันทร์ 

นักกายภาพ : นันฑริกา นิลพงษ์ 

ผู้จัดการทีม : อัจฉริยะ แว่นรัมย์ 

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีชิงแชมป์โลก จะแข่งขันที่เมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ และ เมืองคอร์ไทรจ์ ประเทศเบลเยียม ระหว่างวันที่ 9-18 กรกฎาคม 2564 ซึ่งทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ ตุรกี, รัสเซีย และ สหรัฐอเมริกา นัดแรกจะลงสนามพบ ตุรกี ในวันที่ 9 กรกฎาคม เวลา 20.30 น. 

ทีมชาติไทยจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ วันที่ 6 กรกฎาคม ด้วยสายการบินลุฟต์ฮันซา เที่ยวบินที่ LH773 เวลา 23.00 น. ก่อนจะต่อเครื่องที่ท่าอากาศยานแฟรงก์เฟิร์ต เที่ยวบินที่ KL1762 และจะถึงกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ในเวลา 08.10 น.ตามเวลาท้องถิ่น 

ภาพถ่ายระหว่างฝึกซ้อมก่อนการคัดเลือกนักกีฬา

 

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/

Leave a Reply