CEV เปิดโครงการอบรมโค้ชโรงเรียน ที่สโลวีเนีย

สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งยุโรปเปิดโครงการอบรมผู้ฝึกสอนระดับเยาวชน ในระดับโรงเรียน ที่เมืองครานสกากอรา ประเทศสโลวีเนีย ระหว่างวันที่ 24-26 กันยายน 2564  โดยผู้ที่สนใจจะต้องเป็นผู้ฝึกสอนระดับโรงเรียน มีทักษะการฟัง พูดภาษาอังกฤษได้ดี ซึ่งทางสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งยุโรปจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือก ยกเว้นค่าประกันเดินทางและค่าวีซ่า  ผู้ที่สนใจจะต้องเอกสารดังนี้ 1.ประวัติส่วนตัว (Resume) 2.สำเนาหนังสือเดินหน้า (Copy of passport ) 3.Recommendation Letter from National Federation (สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยจะเป็นผู้ออกหนังสือนี้ให้)  ส่งเอกสารมาที่ development@asianvolleyball.net ภายในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ โดยผู้ที่ส่งใบสมัครจะได้รับการติดต่อเข้าสัมภาษณ์ออนไลน์กับ AVC Coaches Committee และจะประกาศผลผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 10 คน ภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ อนึ่งหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบภายในวันที่ 30 มิถุนายน 

สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งยุโรปเปิดโครงการอบรมผู้ฝึกสอนระดับเยาวชน ในระดับโรงเรียน ที่เมืองครานสกากอรา ประเทศสโลวีเนีย ระหว่างวันที่ 24-26 กันยายน 2564 

โดยผู้ที่สนใจจะต้องเป็นผู้ฝึกสอนระดับโรงเรียน มีทักษะการฟัง พูดภาษาอังกฤษได้ดี ซึ่งทางสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งยุโรปจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือก ยกเว้นค่าประกันเดินทางและค่าวีซ่า 

ผู้ที่สนใจจะต้องเอกสารดังนี้

1.ประวัติส่วนตัว (Resume)

2.สำเนาหนังสือเดินหน้า (Copy of passport )

3.Recommendation Letter from National Federation (สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยจะเป็นผู้ออกหนังสือนี้ให้) 

ส่งเอกสารมาที่ development@asianvolleyball.net ภายในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ โดยผู้ที่ส่งใบสมัครจะได้รับการติดต่อเข้าสัมภาษณ์ออนไลน์กับ AVC Coaches Committee และจะประกาศผลผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 10 คน ภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

อนึ่งหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบภายในวันที่ 30 มิถุนายน 

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/

Leave a Reply