ทีมชายหาดไทยชาย-หญิง เข้าตรวจร่างกายเตรียมศึกคัดอลป.

วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย ชาย – หญิง เข้ารับการตรวจร่างกาย ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย ก่อนเข้าร่วมการเเข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดคอนติเนนตัล 2021 เพื่อคัดเลือกทีมเข้าร่วมการเเข่งขันโอลิมปิก ที่ ประเทศญี่ปุ่น โดยเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทัพลูกยางชายหาดเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มแรก ที่สถาบันบำราศนราดูล โดยจะเข้ารับเข็มที่ 2 ในวันที่ 10 มิถุนายน ก่อนจะเข้าสู่ระบบบับเบิลวันที่ 13 มิถุนายน  วอลเลย์บอลชายหาดคอนติเนนตัล คัพ 2020 รอบ Finals เป็นการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ รอบคัดเลือกของโซนเอเชีย โดยจะแข่งขันในรูปแบบ Bubble ระหว่างวันที่ 25-27 มิถุนายน 2564 ที่ จ.นครปฐม เพื่อคัดเอาทีมชนะเลิศ เพียงหนึ่งเดียว ทั้งทีมชาย และทีมหญิง ผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  

วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย ชาย – หญิง เข้ารับการตรวจร่างกาย ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย ก่อนเข้าร่วมการเเข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดคอนติเนนตัล 2021 เพื่อคัดเลือกทีมเข้าร่วมการเเข่งขันโอลิมปิก ที่ ประเทศญี่ปุ่น

โดยเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทัพลูกยางชายหาดเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มแรก ที่สถาบันบำราศนราดูล โดยจะเข้ารับเข็มที่ 2 ในวันที่ 10 มิถุนายน ก่อนจะเข้าสู่ระบบบับเบิลวันที่ 13 มิถุนายน 

วอลเลย์บอลชายหาดคอนติเนนตัล คัพ 2020 รอบ Finals เป็นการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ รอบคัดเลือกของโซนเอเชีย โดยจะแข่งขันในรูปแบบ Bubble ระหว่างวันที่ 25-27 มิถุนายน 2564 ที่ จ.นครปฐม เพื่อคัดเอาทีมชนะเลิศ เพียงหนึ่งเดียว ทั้งทีมชาย และทีมหญิง ผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/

Leave a Reply