นายกลูกยางเข้าเยี่ยมให้โอวาทนักตบสาวเตรียมทัพลุย VNL 2021

วันที่ 22 เมษายน เวลา 10.00 น. นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พ.ท.ดร.สินธพ แก้วพิจิตร นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครปฐม, นายสุพจน์ ตุ้มประชา เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครปฐม และ นายสุพจน์ ใช้บางยาง รองเลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล เดินทางไปยังศูนย์กีฬาเยาวชนเทศบาลนครปฐม จ.นครปฐม สถานที่เก็บตัวฝึกซ้อมของทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจ นายกสมาคมวอลเลย์บอลได้กล่าวให้โอวาทและกำลังกับทีมวอลเลย์บอลหญิงที่กำลังเก็บตัวฝึกซ้อม เตรียมตัวสำหรับศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ทั้งนี้ พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตทีมชาติไทยเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมหลังเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น และพ้นระยะการกักตัวเป็นที่เรียบร้อย  นายสมพร กล่าวว่า “ได้เน้นย้ำนักกีฬาให้ทราบถึงเป้าหมายของสมาคมฯและความหวังของกีฬาวอลเลย์บอลว่าชุดนี้จะเป็นความหวังใหม่ของวงการวอลเลย์บอล ที่เราพุ่งเป้าสำหรับการเตรียมทีมสู่โอลิมปิกในอีก 4 ปีข้างหน้า ฉะนั้นการฝึกซ้อม การดูแลสภาพร่างกาย และในส่วนที่ต้องพัฒนาทั้งตัวเองรวมไปถึงด้านเทคนิค ขอให้ทุกคนทุ่มเท เพื่อจะได้สานฝันในการไปโอลิมปิก หรือทำหน้าที่แทนรุ่นพี่ตามที่แฟนวอลเลย์บอลต้องการ” “อยากให้นักกีฬาคิดถึงเกียรติยศ ชื่อเสียง การให้การยอมรับและคำชื่นชมที่แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยมีต่อรุ่นพี่ เพื่อเป็นกำลังใจสำหรับตัวเอง สานความฝันตัวเองให้มาทดแทนรุ่นพี่ ซึ่งก็มีผลต่ออนาคตของพวกเขาเองด้วย” “ผมเชื่อมั่นหลังจากที่ได้ตามดูการฝึกซ้อม และได้ทราบจากสตาฟโค้ชถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของนักกีฬา …

วันที่ 22 เมษายน เวลา 10.00 น. นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พ.ท.ดร.สินธพ แก้วพิจิตร นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครปฐม, นายสุพจน์ ตุ้มประชา เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครปฐม และ นายสุพจน์ ใช้บางยาง รองเลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล เดินทางไปยังศูนย์กีฬาเยาวชนเทศบาลนครปฐม จ.นครปฐม สถานที่เก็บตัวฝึกซ้อมของทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจ

นายกสมาคมวอลเลย์บอลได้กล่าวให้โอวาทและกำลังกับทีมวอลเลย์บอลหญิงที่กำลังเก็บตัวฝึกซ้อม เตรียมตัวสำหรับศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ทั้งนี้ พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตทีมชาติไทยเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมหลังเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น และพ้นระยะการกักตัวเป็นที่เรียบร้อย 

นายสมพร กล่าวว่า “ได้เน้นย้ำนักกีฬาให้ทราบถึงเป้าหมายของสมาคมฯและความหวังของกีฬาวอลเลย์บอลว่าชุดนี้จะเป็นความหวังใหม่ของวงการวอลเลย์บอล ที่เราพุ่งเป้าสำหรับการเตรียมทีมสู่โอลิมปิกในอีก 4 ปีข้างหน้า ฉะนั้นการฝึกซ้อม การดูแลสภาพร่างกาย และในส่วนที่ต้องพัฒนาทั้งตัวเองรวมไปถึงด้านเทคนิค ขอให้ทุกคนทุ่มเท เพื่อจะได้สานฝันในการไปโอลิมปิก หรือทำหน้าที่แทนรุ่นพี่ตามที่แฟนวอลเลย์บอลต้องการ”

“อยากให้นักกีฬาคิดถึงเกียรติยศ ชื่อเสียง การให้การยอมรับและคำชื่นชมที่แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยมีต่อรุ่นพี่ เพื่อเป็นกำลังใจสำหรับตัวเอง สานความฝันตัวเองให้มาทดแทนรุ่นพี่ ซึ่งก็มีผลต่ออนาคตของพวกเขาเองด้วย”

“ผมเชื่อมั่นหลังจากที่ได้ตามดูการฝึกซ้อม และได้ทราบจากสตาฟโค้ชถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของนักกีฬา ทั้งนี้ต้องขอบคุณเทศบาลนครปฐม, สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครปฐม ที่ดูแลทีมและอำนวยความสะดวกในการฝึกซ้อม”

ขณะที่พรพรรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตทีมชาติไทย มองว่าการเก็บตัวในครั้งนี้มีนักกีฬาดาวรุ่งหลายคนเข้ามาร่วมทีมเป็นเรื่องที่ดี เป็นนักกีฬารุ่นใหม่ที่มีศักยภาพและฝีมือดีจากที่ได้ติดตามชมจากศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี อยากให้ทุกคนช่วยติดตามว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป 

ทีมชาติไทยเตรียมทัพลุยศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2021 ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน 2564

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ >>> คลิก

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/

Leave a Reply