สมาคมลูกยางเตรียมเปิดให้เข้าชมศึกไทยลีก 27 ก.พ.นี้

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลเตรียมเปิดสนามให้ผู้ชมเข้าชมศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกได้อีกครั้งในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 ตามมติของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 ซึ่งมีมติเห็นชอบคลายล็อคกิจกรรมบางส่วน  ศบค.อนุญาตให้ผู้ชมสามารถเข้าชมเกมการแข่งขันกีฬาได้ในสนาม โดยมี 5 ชนิดกีฬาได้แก่ ฟุตบอล, วอลเลย์บอล, จักรยาน, เจ๊ตสกี และ กอล์ฟ โดยกีฬาวอลเลย์บอลกำหนดให้มีผู้ชมภายในสนามจำนวน 30 % ของความจุสนาม ร.อ.จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยว่า ศบค.ให้อำนาจกับสมาคมกีฬาที่ได้รับอนุญาตดำเนินการตามมาตราการป้องกันไวรัสโควิด-19 สำหรับผู้ชมที่จะเข้าชมเกมในสนาม โดยนางบงกชรัตน์ โมลี ผู้อำนวยการกองงานคณะกรรมการนโยบายการกีฬาแห่งชาติ กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา และ เลขาธิการคณะกรรมการจัดทำคู่มือการปฎิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวและกีฬาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้เข้าตรวจเช็คอาคารกีฬานิมิบุตรอีกครั้ง ซึ่งได้ให้คำแนะนำสำหรับมาตราการป้องกันต่างๆ  โดยผู้ชมต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รักษาระยะห่างตามที่กำหนดไว้ จะมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือและแนะนำ ซึ่งสมาคมฯจะเน้นในจุดนี้เป็นพิเศษ  ทั้งนี้สมาคมวอลเลย์บอลจะเปิดให้ผู้ชมเข้าสนามจำนวน 1500 ที่นั่ง จากจำนวนความจุของอาคารกีฬานิมิตรบุตร 5800 ที่นั่ง ราคาบัตรอยู่ที่ 100 บาทและสามารถชมเกมการแข่งขันได้ทุกคู่  โปรแกรมสัปดาห์ที่ 6 วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 อาคารกีฬานิมิบุตร …

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลเตรียมเปิดสนามให้ผู้ชมเข้าชมศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกได้อีกครั้งในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 ตามมติของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 ซึ่งมีมติเห็นชอบคลายล็อคกิจกรรมบางส่วน 

ศบค.อนุญาตให้ผู้ชมสามารถเข้าชมเกมการแข่งขันกีฬาได้ในสนาม โดยมี 5 ชนิดกีฬาได้แก่ ฟุตบอล, วอลเลย์บอล, จักรยาน, เจ๊ตสกี และ กอล์ฟ โดยกีฬาวอลเลย์บอลกำหนดให้มีผู้ชมภายในสนามจำนวน 30 % ของความจุสนาม

ร.อ.จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยว่า ศบค.ให้อำนาจกับสมาคมกีฬาที่ได้รับอนุญาตดำเนินการตามมาตราการป้องกันไวรัสโควิด-19 สำหรับผู้ชมที่จะเข้าชมเกมในสนาม โดยนางบงกชรัตน์ โมลี ผู้อำนวยการกองงานคณะกรรมการนโยบายการกีฬาแห่งชาติ กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา และ เลขาธิการคณะกรรมการจัดทำคู่มือการปฎิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวและกีฬาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้เข้าตรวจเช็คอาคารกีฬานิมิบุตรอีกครั้ง ซึ่งได้ให้คำแนะนำสำหรับมาตราการป้องกันต่างๆ 

โดยผู้ชมต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รักษาระยะห่างตามที่กำหนดไว้ จะมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือและแนะนำ ซึ่งสมาคมฯจะเน้นในจุดนี้เป็นพิเศษ 

ทั้งนี้สมาคมวอลเลย์บอลจะเปิดให้ผู้ชมเข้าสนามจำนวน 1500 ที่นั่ง จากจำนวนความจุของอาคารกีฬานิมิตรบุตร 5800 ที่นั่ง ราคาบัตรอยู่ที่ 100 บาทและสามารถชมเกมการแข่งขันได้ทุกคู่ 

โปรแกรมสัปดาห์ที่ 6

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564

อาคารกีฬานิมิบุตร กรุงเทพมหานคร

ประเภททีมชาย

09.00 น. วิสาขา พบ พิษณุโลก วีซี (YouTube : TVA Channel, SMMSPORT ถ่ายทอดสด)

ประเภททีมหญิง

12.00 น. 3BB นครนนท์ พบ โปรเฟล็กซ์ วีซี (YouTube : TVA Channel, SMMSPORT ถ่ายทอดสด)

ประเภททีมชาย

15.00 น. นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี พบ ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี (YouTube : TVA Channel, SMMSPORT ถ่ายทอดสด)

ประเภททีมหญิง

18.00 น. นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี พบ ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี (YouTube : TVA Channel, SMMSPORT ถ่ายทอดสด)

 

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564

อาคารกีฬานิมิบุตร กรุงเทพมหานคร

ประเภททีมชาย

09.00 น. เกษตรศาสตร์ วีซี พบ แอร์ฟอร์ซ (YouTube : TVA Channel, SMMSPORT ถ่ายทอดสด)

ประเภททีมหญิง

12.00 น. สมุทรปราการ วีซี พบ อาร์เอสยู วีซี (YouTube : TVA Channel, SMMSPORT ถ่ายทอดสด)

ประเภททีมชาย

15.00 น. ม.เอเชีย เกาะกูดคาบาน่า พบ ปริ้นซ์ วีซี (NBT ถ่ายทอดสด)

ประเภททีมหญิง

18.00 น. ขอนแก่นสตาร์ วีซี พบ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค (YouTube : TVA Channel, SMMSPORT ถ่ายทอดสด)

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/

Leave a Reply