นายกลูกยาง รับโล่คนกีฬาคุณประโยชน์ เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ

พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัลนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และบุคลากรในวงการกีฬาที่ทำคุณประโยชน์ให้กับวงการกีฬา เนื่องในงานวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2563 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา สำหรับงานวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2563 ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 35 โดยในปีนี้ ได้มอบโล่รางวัลแก่ นักกีฬา  ผู้ฝึกสอน และบุคลากรในวงการกีฬาที่ทำคุณประโยชน์ให้กับวงการกีฬา รวม 21 รางวัล เนื่องจากในปีนี้ทั่วโลกต่างประสบปัญหาการระบาดของโรคโควิด 19 ส่งผลให้กิจกรรมกีฬาต้องมีข้อจำกัดหลายอย่าง และไม่สามารถดำเนินการได้เช่นสถานการณ์ปกติ จึงจำเป็นต้องมีการปรับตัวเพื่อให้สามารถดำเนินกิจกรรมได้ อีกทั้งนักกีฬาไม่สามารถสร้างผลงานในช่วงวิกฤตนี้ได้  คณะอนุกรรมการพิจารณานักกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2563 จึงได้พิจารณาเห็นชอบให้มีการพิจารณาผลงานนักกีฬาที่มีความเหมาะสมให้ได้รับรางวัล โดยจัดงานในรูปแบบของ NEW NORMAL   โดยผู้ที่ได้รับรางวัลนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และบุคลากรในวงการกีฬาที่ทำคุณประโยชน์ให้กับวงการกีฬาเนื่องในงานวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2563 มีจำนวนทั้งสิ้น 21 คน ซึ่ง นายสมพร ใช้บางยาง …

พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัลนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และบุคลากรในวงการกีฬาที่ทำคุณประโยชน์ให้กับวงการกีฬา เนื่องในงานวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2563 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

สำหรับงานวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2563 ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 35 โดยในปีนี้ ได้มอบโล่รางวัลแก่ นักกีฬา  ผู้ฝึกสอน และบุคลากรในวงการกีฬาที่ทำคุณประโยชน์ให้กับวงการกีฬา รวม 21 รางวัล เนื่องจากในปีนี้ทั่วโลกต่างประสบปัญหาการระบาดของโรคโควิด 19 ส่งผลให้กิจกรรมกีฬาต้องมีข้อจำกัดหลายอย่าง และไม่สามารถดำเนินการได้เช่นสถานการณ์ปกติ จึงจำเป็นต้องมีการปรับตัวเพื่อให้สามารถดำเนินกิจกรรมได้ อีกทั้งนักกีฬาไม่สามารถสร้างผลงานในช่วงวิกฤตนี้ได้  คณะอนุกรรมการพิจารณานักกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2563 จึงได้พิจารณาเห็นชอบให้มีการพิจารณาผลงานนักกีฬาที่มีความเหมาะสมให้ได้รับรางวัล โดยจัดงานในรูปแบบของ NEW NORMAL  

โดยผู้ที่ได้รับรางวัลนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และบุคลากรในวงการกีฬาที่ทำคุณประโยชน์ให้กับวงการกีฬาเนื่องในงานวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2563 มีจำนวนทั้งสิ้น 21 คน ซึ่ง นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้รับรางวัลเช่นเดียวกัน

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย : http://volleyball.or.th/

Leave a Reply