พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมนิทรรศการ “Ultra Trail Series” ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการกีฬาแห่งประเทศไทย

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมนิทรรศการ “Ultra Trail Series” ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. พร้อมคณะผู้บริหารกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้การต้อนรับ ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

โดย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะผู้บริหารกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รายงานผลการจัดการแข่งขันวิ่งเทรล รายการ Thailand by UTMB 2020 Doi Inthanon Chiang Mai เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563 ณ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ ที่ผ่านมา และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มอบของที่ระลึกเหรียญรางวัลที่ผลิตจากศิลาดลสี “เขียวไข่กา” เป็นงานสังคโลกไทยเคลือบสวยงามที่เป็นภูมิปัญญาทองถิ่น ที่ส่งต่อมานับร้อยปีของชาวเชียงใหม่ ให้แก่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อีกด้วย

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย : https://www.sat.or.th/

Leave a Reply