ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ สนามส่งท้ายปี สิงปาร์ค ขอนแก่น 13-19 ธ.ค. นี้

ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ และ ไทยแลนด์ ดีเวลล็อปเม้นท์ ทัวร์ เดินทางมาถึงสนามปิดฤดูกาล ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น สำหรับปี 2563 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงและท้าทายจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 ทำให้การดำเนินวิถีชีวิตและการดำเนินกิจกรรมต่างๆ เปลี่ยนไป ซึ่งการจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพของสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยก็ได้มีการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ด้วยเช่นกัน สำหรับการแข่งขัน ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ รายการสุดท้ายของปี สิงห์-เอสเอที ขอนแก่น แชมเปี้ยนชิพ 2020 และไทยแลนด์ ดีเวลล็อปเม้นท์ ทัวร์ รายการ สิงห์-เอสเอที ทีดีที ขอนแก่น 2020 ที่จะเริ่มแข่งขันกันในสัปดาห์หน้า ระหว่างวันที่ 13-19 ธันวาคม 2563 ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น โดยสนามปิดฤดูกาลได้รับความสนใจจากนักกอล์ฟสมัครเข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุดในปีนี้ เริ่มต้นด้วยไทยแลนด์ ดีเวลล็อปเม้นท์ ทัวร์ รายการ สิงห์-เอสเอที ทีดีที ขอนแก่น 2020 โดยเริ่มต้นรอบคัดเลือกในวันที่ 13 ธ.ค.

ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ และ ไทยแลนด์ ดีเวลล็อปเม้นท์ ทัวร์ เดินทางมาถึงสนามปิดฤดูกาล ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น

สำหรับปี 2563 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงและท้าทายจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 ทำให้การดำเนินวิถีชีวิตและการดำเนินกิจกรรมต่างๆ เปลี่ยนไป ซึ่งการจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพของสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยก็ได้มีการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ด้วยเช่นกัน

สำหรับการแข่งขัน ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ รายการสุดท้ายของปี สิงห์-เอสเอที ขอนแก่น แชมเปี้ยนชิพ 2020 และไทยแลนด์ ดีเวลล็อปเม้นท์ ทัวร์ รายการ สิงห์-เอสเอที ทีดีที ขอนแก่น 2020 ที่จะเริ่มแข่งขันกันในสัปดาห์หน้า ระหว่างวันที่ 13-19 ธันวาคม 2563 ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น โดยสนามปิดฤดูกาลได้รับความสนใจจากนักกอล์ฟสมัครเข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุดในปีนี้

เริ่มต้นด้วยไทยแลนด์ ดีเวลล็อปเม้นท์ ทัวร์ รายการ สิงห์-เอสเอที ทีดีที ขอนแก่น 2020 โดยเริ่มต้นรอบคัดเลือกในวันที่ 13 ธ.ค. นี้ คัด 30 ผู้เล่นดีที่สุดไปต่อในรอบแข่งขัน 14-15 ธ.ค. นี้ ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 บาท โดยแชมป์จากสนามที่ 2 ถึง สนามที่ 7 มากันครบไม่ซ้ำหน้า มาลุ้นกันว่าแชมป์สนามสุดท้ายใครจะคว้าไปครอง

ต่อด้วย ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ รายการ สิงห์-เอสเอที ขอนแก่น แชมเปี้ยนชิพ 2020 ที่นำโดยโปร ธงชัย ใจดี, ประหยัด มากแสง, ถาวร วิรัตน์จันทร์ และโปรอุดร ดวงเดชา ที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดเวลานี้ รวมไปถึงโปรรุ่นใหม่อย่าง เข้มข้น ลิมพะสุต และบรรดานักกอล์ฟอาชีพอีกมากมาย มาร่วมดวลวงสวิงกันในสนามสุดท้ายปิดฤดูกาลนี้ ระหว่างวันที่ 17-19 ธ.ค. นี้ (รอบคัดเลือก 16 ธ.ค.) ชิงเงินรางวัลรวม 3,000,000 บาท

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยในฐานะผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งฝ่ายบริหาร, ทีมงาน, กรรมการ, เจ้าหน้าที่ และนักกีฬาทุกท่าน ที่ทำให้การดำเนินการจัดการแข่งขันในปีนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และที่ขาดไม่ได้ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, น้ำดื่มสิงห์ และ Performance GEAR รวมไปถึงทุกๆสนามที่ให้ความร่วมมือในการจัดการแข่งขันในปีนี้

ข้อมูลจาก : สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย : https://thailandpga.or.th/

Leave a Reply